mau-sac-galaxy-s21-fe-1

Galaxy S21 FE lộ diện với thiết kế gần giống S21 5G và 5 màu sắc bắt mắt

XEM NHANH

Các tin đồn gần đây đều cho rằng Samsung sẽ tung ra phiên bản Galaxy S21 FE vào cuối năm nay. Những hình ảnh render của sản phẩm đã bất ngờ xuất hiện với mặt sau tương tự như Galaxy S21 5G và có thể có tới 5 màu sắc khác nhau.

Thiết kế và màu sắc của Galaxy S21 FE trong video mới

Trong hình ảnh render mới được tiết lộ bởi Notebookcheck có thể thấy Galaxy S21 FE sẽ sở hữu bộ ba camera với thiết kế giống Galaxy S21 5G ra mắt hồi đầu năm. Phần khung máy có thể được hoàn thiện bằng kim loại và có viền bo cong bắt mắt.

Nhìn vào video sẽ thấy phiên bản kế nhiệm Galaxy S20 FE có tới 5 màu sắc khác nhau bao gồm đen, xanh dương, xanh ngọc, hồng và tím. Các màu sắc này đều khá tươi tắn và bắt mắt

Thông số và giá bán của Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Màn hình của máy sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải Full HD+. Chiếc smartphone này cũng sẽ có RAM 6 – 8GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ cả 4G lẫn 5G.

Tin đồn còn tiết lộ thêm là Galaxy S21 FE sẽ ra mắt trong một sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 8 năm nay. Dự kiến, mức giá của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 720 USD – 841 USD (~ 16.6 – 19.3 triệu đồng).

Bạn có ấn tượng với thiết kế và màu sắc của Galaxy S21 FE không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về Instagram Reels – đối thủ mới đáng gờm của TikTok

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple