Galaxy S21 FE hoãn ra mắt

Galaxy S21 FE đã sản xuất nhưng bao giờ phát hành thì Samsung “còn lâu mới nói”

XEM NHANH

Vài tuần trước, có thông tin Samsung đã bắt đầu sản xuất phiên bản đặc biệt của Galaxy S21. Tuy nhiên, các rò rỉ mới đây cho biết Galaxy S21 FE sẽ hoãn ra mắt ít nhất là tới cuối năm. 

Galaxy S21 FE hoãn ra mắt đến khoảng tháng 10

Trước đó, Samsung dự kiến sẽ phát hành Galaxy S21 FE vào tháng 8 tới. Sự kiện Galaxy Unpacked này còn có sự xuất hiện của smartwatch, Galaxy Buds mới. Tuy nhiên, có vẻ kế hoạch đã được thay đổi. Hai mẫu điện thoại được giới thiệu trong sự kiện này sẽ là mẫu thiết kế gập của dòng Galaxy Z.

Galaxy S21 FE hoãn ra mắt

Trong khi đó, Galaxy S21 FE đã xuất hiện thông tin tại một cửa hàng của Hàn Quốc với trạng thái “đã đưa vào sản xuất”. Dường như việc ra mắt bị trì hoãn là do tình trạng thiếu chip toàn cầu. Ban đầu Samsung chỉ sản xuất 1.1 triệu chiếc. Tuy nhiên công ty đã đặt mục tiêu bán được 6 triệu chiếc trong năm nay. Vì vậy có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tới khoảng tháng 9 hoặc tháng 10.

Thông tin Galaxy S21 FE

Tình trạng thiếu chip toàn cầu dường như đang trở nên nghiêm trọng hơn. Đặc biệt là sau khi dịch Covid-19 gia tăng tại các quốc gia như Ấn Độ và Việt Nam. Nó cũng đang ảnh hưởng đến các ông lớn như Samsung hay Apple. Dù sao thì, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt ít nhất là trong năm nay.

Galaxy S21 FE hoãn ra mắt

Galaxy S21 FE sẽ được trang bị con chip Exynos do Samsung sản xuất. Điện thoại sẽ có màn hình OLED 6.4 inch tần số quét 120Hz. Mặt sau là cụm ba camera chưa rõ thông số kỹ thuật. Cuối cùng, phiên bản này sẽ sở hữu viên pin 4370 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Galaxy S21 FE sẽ có giá từ 630 USD – 700 USD, giảm nhẹ so với Galaxy S20 FE. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Galaxy S21 FE hoãn ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý