galaxy-s21-camera-150mp-1

Galaxy S21 bản cao cấp nhất có thể sẽ được trang bị camera độ phân giải khủng 150MP

XEM NHANH

Theo như thông tin rò rỉ gần đây từ PhoneArena, phiên bản Galaxy S21 cao cấp nhất của Samsung ra mắt vào năm sau sẽ được trang bị camera với độ phân giải cực khủng lên tới 150MP.

Galaxy S21 phiên bản cao cấp nhất sẽ có camera độ phân giải lên tới 150MP

Như tất cả chúng ta đều biết thì hiện tại, phiên bản Galaxy S20 cao cấp nhất là S20 Ultra được Samsung ưu ái trang bị cho một hệ thống camera với cảm biến chính có độ phân giải lớn 108MP. Nhưng hôm nay, đã bắt đầu xuất hiện một thông tin rò rỉ rằng phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S21 ra mắt vào năm sau có thể sẽ có camera chính với độ phân giải cực khủng khiếp, lên tới 150MP.

Theo đó, cảm biến 150MP được cho là sẽ sử dụng công nghệ Nanocell, giúp gộp các điểm ảnh vào với nhau nhằm tạo ra một bức ảnh với độ phân giải 16MP. Cảm biến 108MP của Galaxy S20 Ultra cũng vậy, những bức hình được chụp ra khi kiểm tra thông tin thì sẽ có độ phân giải chỉ là 12MP.

galaxy-s21-camera-150mp-2

Galaxy S20 Ultra với camera chính độ phân giải 108MP

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng, sẽ chỉ có Galaxy S21 phiên bản cao cấp nhất mới được trang bị cảm biến 150MP này, còn những phiên bản còn lại sẽ chỉ được trang bị camera 108MP. Nhưng cảm biến 108MP trên thế hệ Galaxy S21 sẽ là những loại cảm biến mới, đã được nâng cấp và chỉnh sửa, khắc phục những lỗi trên Galaxy S20 Ultra.

Ngoài ra, cũng có thông tin rằng Samsung đang phát triển một loại cảm biến nâng cấp từ cảm biến ISOCELL Bright HM1 108 MP, nhưng có thể sẽ không được sử dụng trên Galaxy Note20 mà dường như một mẫu smartphone cao cấp khác của Xiaomi sẽ được trang bị loại cảm biến này. Loại cảm biến mới dự kiến sẽ có tên mã là ISOCELL Bright HM2 và cũng có cùng độ phân giải là 108MP.

Quay trở lại với thông tin về camera của Galaxy S21, ngoài camera chính 150MP, mẫu máy này dự kiến sẽ còn có thể một camera tele 64MP, camera góc siêu rộng 16MP, camera macro 12MP cùng một máy quét 3D ToF. Và cả 2 cảm biến camera chính cùng camera tele sẽ được hỗ trợ công nghệ ổn định chống rung quang học OIS.

Kết

Camera độ phân giải 150MP quả thực là một độ phân giải siêu lớn dành cho một chiếc smartphone, liệu có là quá thừa thãi hay không khi một chiếc điện thoại được trang bị cảm biến camera với độ phân giải lớn như vậy? Bạn đọc có suy nghĩ ra sao về thông tin này thì có thể để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone