galaxy-s21-but-s-pen-1

Galaxy S21 bất ngờ xuất hiện cùng bút S Pen, báo hiệu dòng Note có thể sẽ bị khai tử

XEM NHANH

Mới đây, một bức ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy S21 đi kèm với chiếc bút S Pen đã bất ngờ được hé lộ, qua đó chúng ta có thể tạm dự đoán rằng dòng Galaxy Note rất có thể sẽ bị Samsung “khai tử” vào năm sau. 

Samsung Galaxy S21 bất ngờ xuất hiện cùng bút S Pen

Theo đó, dự kiến thế hệ Galaxy S mới nối tiếp Galaxy S20 sẽ được Samsung đặt tên là Galaxy S21, và gần đây bắt đầu đã có nhiều thông tin rò rỉ về mẫu smartphone này. Mới đây nhất là những bức ảnh render Galaxy S21 đi cùng với chiếc bút S Pen mà chúng ta chỉ thường thấy trên những chiếc smartphone dòng Galaxy Note.

Nhìn vào những bức hình render dưới đây, thiết kế bên ngoài của Galaxy S21 có vẻ sẽ không thay đổi nhiều so với Galaxy S20, cả về mặt trước lẫn mặt sau cùng với cụm camera.

galaxy-s21-but-s-pen-2

Ảnh render của Galaxy S21

Thế nhưng, điều đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của chiếc bút S Pen được đặt bên cạnh thiết bị. Theo như một số nguồn tin bị rò rỉ gần đây, dòng Galaxy Note rất có thể sẽ bị Samsung “khai tử” vào năm sau, và tất cả những công nghệ đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này sẽ được đưa lên những dòng sản phẩm cao cấp khác của hãng.

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Galaxy S21 ra mắt vào năm sau sẽ có bút S Pen đi kèm? Và việc Samsung khai tử dòng Note có thực sự cần thiết hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay