Chính thức: Galaxy S20 Series được trang bị eSIM đã có thể sử dụng tại Việt Nam

Chính thức: Galaxy S20 Series được trang bị eSIM đã có thể sử dụng tại Việt Nam

XEM NHANH

Một tin không thể nào vui mừng hơn đó chính là việc những chiếc Galaxy S20 series được trang bị eSIM đã có thể chính thức sử dụng được ở Việt Nam một cách hoàn toàn bình thường.

Galaxy S20 series trang bị eSIM đã có thể sử dụng được ở Việt Nam

Như tất cả chúng ta đều đã biết thì bộ ba Galaxy S20 series đã được Samsung Vina chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/2 vừa qua. Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng hàng đầu. Nếu bạn đọc còn nhớ trước đó đã có tin đồn rằng bộ ba Galaxy S20 năm nay có thể sẽ được trang bị công nghệ eSIM thì đến hôm ra mắt vừa qua, Samsung đã chính thức khẳng định dòng Galaxy S năm nay sẽ được hỗ trợ eSIM.

Galaxy S20 Series trang bị eSIM

Và còn một tin vui hơn là mới đây, một người dùng tại Việt Nam đã kích hoạt được thành công eSIM trên chiếc Galaxy S20 Ultra của mình. Qua đó tiếp thêm lời khẳng định rằng eSIM trên Galaxy S20 series có thể sử dụng hoàn toàn bình thường tại Việt Nam.

Mời các bạn xem qua đoạn video dưới đây để biết thêm chi tiết:

Nhắc lại một chút khái niệm về eSIM

Nếu bạn đọc còn chưa hiểu rõ eSIM là gì thì mình xin được tóm tắt ngắn gọn như sau: eSIM là một chuẩn SIM điện tử mới, được các nhà lập trình viên nhúng thẳng vào bên trong hệ thống của thiết bị, nhằm thay thế cho các chuẩn SIM vật lý cũ. Đây là một chuẩn SIM đem lại cực nhiều tiện ích cho người dùng và hiện đã được triển khai rộng rãi trên các mẫu iPhone kể từ năm 2018.

Galaxy S20 Series trang bị eSIM

Công nghệ eSIM mang tới nhiều tiện ích cho người dùng

Ngoài các mẫu iPhone ra thì mới đây Samsung cũng đã tích hợp công nghệ eSIM lần đầu tiên trên chiếc Galaxy Fold của họ. Và như các bạn cũng đã biết thì công nghệ eSIM này cũng đã được Samsung mang lên dòng Galaxy S20 Series mới nhất.

Giờ đây với eSIM, người dùng Galaxy S20 series hoàn toàn có thể dùng 2 SIM song song mà vẫn có thể xài được thẻ nhớ microSD. Thật quá tuyệt vời phải không nào!

Tạm kết

Vậy là cuối cùng Galaxy S20 series đã chính thức kích hoạt được eSIM tại Việt Nam. Còn bạn đoc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình