galaxy-s20-phien-ban-bts-1

Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS chính thức được Samsung phát hành

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức phát hành mẫu Galaxy S20+ và tai nghe Galaxy Buds+ phiên bản đặc biệt dành riêng cho các fan của nhóm nhạc nam đình đám BTS tại Hàn Quốc.

Samsung chính thức trình làng Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản BTS

Theo đó, đây là một dự án mà Samsung đã hợp tác với nhóm nhạc nam 7 thành viên nổi tiếng tại Hàn Quốc là BTS, hay còn biết tới với tên gọi đầy đủ tại quốc tế là Bangtan Boys.

Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt BTS sẽ có thông số cấu hình và phần cứng tương tự như Galaxy S20+ phiên bản tiêu chuẩn. Nhưng sự khác biệt chính là nằm ở phần màu sắc ở mặt lưng, phiên bản Galaxy S20+ BTS Edtion sẽ được phủ một màu tím đặc biệt và nổi bật, kèm theo một biểu tượng trái tim nhỏ ở cụm camera. Được biết, Samsung sẽ lên kệ Galaxy S20+ BTS Edtion với cả 2 phiên bản 4G và 5G.

galaxy-s20-phien-ban-bts-2

Samsung Galaxy S20+ BTS Edtion

Ngoài sự thay đổi đáng kể về “bộ cánh” bên ngoài, Samsung cũng không quên cài đặt sẵn bên trong phiên bản đặc biệt này một bộ theme (chủ đề) có liên quan đến BTS và Weverse. Trong hộp đựng máy thì ngoài thân máy và các phụ kiện cáp sạc quen thuộc ra, Samsung cũng tặng kèm một số sticker cũng như những tấm card có in hình của các thành viên BTS dành cho các ARMY (tên của cộng đồng người hâm mộ BTS).

Chuyển sang chiếc tai nghe Galaxy Buds+ phiên bản BTS, trên thân của tai nghe cũng có in một biểu tương trái tim như trên Galaxy S20+ BTS Edition ở trên tai trái cùng logo của nhóm ở tai phải. Và cũng tương tự như Galaxy S20+ Edition, người dùng khi mua Galaxy Buds+ BTS Edition cũng được tặng sticker và card có in hình ảnh từng thành viên trong nhóm.

galaxy-s20-phien-ban-bts-3

Samsung Galaxy Buds+ BTS Edtion

Tại Mỹ, các fans của nhóm nhạc BTS có thể đặt trước hai mẫu sản phẩm này bắt đầu từ ngày 19/6 tới đây. Còn tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Samsung sẽ bắt đầu mở Pre-Order Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ BTS Edition trước từ ngày 15/6 trên Weverse. Đặc biệt, Samsung cũng sẽ có ưu đãi lên tới 50% dành cho Galaxy Buds+ BTS Edition khi khách hàng đặt trước Galaxy S20+ BTS Edition.

Kết

Vậy bạn đọc có phải là một người hâm mộ của BTS không? Và nếu như Samsung mở bán bộ đôi sản phẩm này tại Việt Nam thì bạn sẽ đặt trước chứ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay