galaxy-s20-fe-man-hinh-120hz-1

Poster quảng cáo mới của Galaxy S20 FE hứa hẹn máy sẽ có màn hình 120Hz cùng “chip Rồng” 865

XEM NHANH

Chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ, một poster quảng cáo ngắn của chiếc Galaxy S20 FE đã bất ngờ xuất hiện, hé lộ máy sẽ có màn hình 120Hz cùng con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ tới từ Qualcomm.

Galaxy S20 FE hứa hẹn sẽ có màn hình 120Hz cùng chip Snapdragon 865

Được biết, chiếc Galaxy S20 FE mới đây cũng đã vừa mới xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung Bulgaria với hai phiên bản khác nhau. Điều này cũng cho thấy ngày ra mắt của máy đang tới rất gần.

Theo đó, Galaxy S20 FE sẽ có hai biến thể khác nhau: một phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng mạng 4G và một phiên bản cao cấp hơn sẽ được hỗ trợ mạng 5G. Và một tấm poster cũng vừa mới được tiết lộ gần đây đã nói lên được phần nào thiết kế của mẫu smartphone này.

galaxy-s20-fe-man-hinh-120hz-2

Poster quảng cáo mới nhất của Galaxy S20 FE

Về mức giá bán dự kiến, theo như thông tin rò rỉ từ một báo cáo tại Hàn Quốc thì máy sẽ có mức giá niêm yết dự kiến chỉ từ $750, tức là vào khoảng hơn 17 triệu đồng một chút. Máy sẽ được trang bị một màn hình Infinity-O quen thuộc rộng 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED. Đặc biệt, Galaxy S20 FE cũng sẽ được trang bị màn hình với tốc độ tần số quét 120Hz, được hỗ trợ sức mạnh bởi con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ (dành riêng cho phiên bản 5G), trong khi phiên bản 4G có thể sẽ chỉ được trang bị con chip Exynos 990.

Cả 2 biến thể của Galaxy S20 FE sẽ đều có dung lượng RAM tối thiểu là 6GB. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 4.500mAh. Máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện tùy biến OneUI 2.5 dựa trên Android 10 ngay khi ra mắt.

Trước đây, leaker Ice Universe cũng đã chia sẻ một vài thông tin về hệ thống camera của Galaxy S20 FE. Cụ thể máy sẽ có camera chính độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến IMX555, camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x. Camera selfie sẽ có độ phân giải lên tới 32MP.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình rò rỉ của máy? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị