galaxy-s20-fan-edtion-120hz

Galaxy S20 Fan Edition sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 865 cùng màn hình 120Hz

XEM NHANH

Theo như thông tin được rò rỉ gần đây cho biết, rất có thể mẫu Galaxy S20 Fan Edition sẽ được Samsung trang bị màn hình tần số quét cao 120Hz, cùng với đó là bộ vi xử lý Snapdragon 865.

Galaxy S20 Fan Edition sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 cùng màn hình 120Hz

Vào khoảng tháng trước, đã có tin đồn rò rỉ rằng chiếc Galaxy S20 Lite, hay còn được gọi là Galaxy S20 Fan Edition sẽ sẽ sớm được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Ngoài ra, thiết bị này cũng đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, chạy vi xử lý Snapdragon 865 đi cùng với RAM 6GB.

Và thông tin này lại càng được củng cố thêm khi mà mới đây leaker Ice Universe đã vừa đăng tải thông tin rò rỉ về thiết bị này trên tài khoản cá nhân Twitter của mình. Leaker này cho hay Galaxy S20 Lite sẽ có tên gọi là Galaxy S20 Fan Edition, tích hợp bộ xử lý Snapdragon 865 và màn hình có tốc độ quét màn hình 120Hz

 Thông tin rò rỉ về Galaxy S20 Fan Edition được Ice Universe chia sẻ

Ngoài tốc độ tần số quét 120Hz ra thì Ice Universe không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về kích cỡ của màn hình cũng như độ phân giải là Full HD+ hay 2K+. Nhưng leaker này cũng đã bật mí thêm rằng màn hình của máy sẽ có một lỗ khoét đường kính 3.3mm, là nơi sẽ chứa camera selfie của máy.

Cuối cùng, Ice Universe cũng không quên nhắc tới việc Galaxy S20 Fan Edition sẽ có một mức giá dễ chịu và vừa phải chứ không quá đắt đỏ như Galaxy S20 Ultra vào thời điểm mới ra mắt. Máy dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 4 năm nay.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn có suy nghĩ như thế nào về cấu hình bị rò rỉ của mẫu Galaxy S20 Fan Edition này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN