Tin vui dành cho Samfans đây: Thế hệ Galaxy S20 Series sẽ có bộ nhớ RAM thấp nhất là 12GB

Tin vui dành cho Samfans đây: Thế hệ Galaxy S20 Series sẽ có bộ nhớ RAM thấp nhất là 12GB

XEM NHANH

Một tin không thể nào vui hơn dành cho các fan của Samsung, đó là thế hệ Galaxy S20 mới sắp được ra mắt tới đây sẽ có bộ nhớ RAM thấp nhất cũng đã đạt mức dung lượng 12GB.

Thế hệ Galaxy S20 sẽ có bộ nhớ RAM tối thiểu là 12GB

Trong những ngày qua, chúng ta đã thấy được rất nhiều thông tin rò rì của dòng Galaxy S20 mới của Samsung, từ những hình ảnh thực tế, cho đến điểm hiệu năng trên Geekbench.

Tất cả tưởng chừng đã dừng lại ở đó cho đến hôm nay, một tin vui và cực kì quan trọng nữa dành cho fan hâm mộ của Samsung nói riêng và tất cả người dùng nói chung, đó là thế hệ Galaxy mới này sẽ có bộ nhớ RAM với dung lượng tối thiểu đã đạt mức 12GB.

Galaxy S20 có 12GB RAM

Thế hệ Samsung Galaxy S mới. Ảnh minh họa

Nhớ lại một chút về người tiền nhiệm đi trước là Galaxy S10 cũng chỉ có bộ nhớ RAM là 8GB, thậm chí phiên bản Galaxy S10e cũng chỉ có 6GB RAM. Dù cho năm nay Samsung sẽ không sản xuất phiên bản S20e thế nhưng mức dung lượng RAM tối thiểu đã được nâng lên con số 12GB là một điều hoàn toàn hợp lý vào thời điểm hiện tại.

Trên thị trường di động hiện nay vẫn chưa xuất hiện bất cứ một chiếc smartphone nào sở hữu đến 16GB RAM thế nên thế hệ Galaxy S mới của Samsung sẽ chỉ có duy nhất 1 phiên bản RAM 12GB mà thôi.

Galaxy S20 có 12GB RAM
Ảnh thực tế của Galaxy S20+ 5G bị rò rỉ

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S20 mới như thông lệ hàng năm thì vẫn sẽ có 2 phiên bản chip xử lý: Snapdragon 865 và Exynos 9830 tùy vào từng thị trường và quốc gia khác nhau. Theo như thông tin rò rỉ thì phiên bản chip Snapdragon năm nay sẽ được Samsung phân phối ở nhiều quốc gia hơn, trong đó có thể sẽ có sự góp mặt của Việt Nam.

Tạm kết

Thế hệ Galaxy S20 mới sẽ được Samsung công bố qua buổi sự kiện Unpacked vào ngày 11/2 sắp tới. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về “siêu phẩm” mới này của nhà Samsung.

Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai dùng Galaxy J7 Pro nhất định phải xem video này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu