[THU CŨ ĐỔI MỚI] Lên đời siêu phẩm Samsung Galaxy S20 |S20+| S20 Ultra – Tiết kiệm tới 17 triệu đồng

Samsung Galaxy S20 sắp nhận được bản cập nhật cải thiện chất lượng camera

XEM NHANH

Người dùng Samsung Galaxy S20 tại Hàn Quốc vừa nhận được bản cập nhật phần mềm mới với tính năng chính là cải thiện chất lượng camera.

Galaxy S20 được cập nhật phần mềm tháng 7

Với vị thế là chiếc smartphone thuộc dòng cao cấp nhất của Samsung, không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S20 thường xuyên nhận được những bản update hoàn thiện, sửa lỗi và các tính năng mới. Vào hôm qua người dùng Galaxy S20 vừa nhận được bản cập nhật phần mềm với mã hiệu G988*KSU1ATFD, dung lượng 381MB và dựa trên nền tảng bảo mật mới nhất ngày 1 tháng 7 của Google.

Bản cập nhật mới nhất trên Galaxy S20 có một số nội dung chính, chủ yếu là liên quan đến camera, đặc biệt là cải thiện chất lượng ảnh chụp zoom kỹ thuật số và khả năng chống rung. Như chúng ta đã biết thì Galaxy S20 có khả năng zoom lai 3x và zoom kỹ thuật số lên tới 30x. Với bản cập nhật này, chất lượng hình ảnh zoom của S20 sẽ tốt hơn, đồng thời chất lượng quay video sẽ mượt mà hơn.

galaxy s20 cập nhật
Bản cập nhật mới của Samsung Galaxy S20 đã có mặt ở Hàn Quốc

Bên cạnh camera, bản update phần mềm mới còn cho phép bạn sử dụng ứng dụng ghi âm với những thiết bị Bluetooth như tai nghe hỗ trợ micro hay micro Bluetooth. Ngoài ra Samsung Galaxy S20 sẽ ngừng hỗ trợ MirrorLink, một ứng dụng liên quan đến việc sử dụng điện thoại trên xe hơi, thay vào đó là ứng dụng Android Auto đang dần phổ biến hơn.

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc, bản cập nhật kể trên sẽ được mang tới thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, dự kiến vào tháng 7 tới. Đây là một tin vui dành cho cho những người dùng Samsung Galaxy S20.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT iOS 14!! Xác iPhone tâm hồn Android Phone??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản