galaxy-s20-android-11-beta-1

Tiếp bước Galaxy S20 và Note20, nhiều thiết bị Galaxy khác cũng bắt đầu nhận được Android 11 bản Beta

XEM NHANH

Vậy là sau hai dòng điện thoại siêu phẩm của Samsung là Galaxy S20 và Note20, nhiều thiết bị khác của Samsung cũng đã bắt đầu được hãng cho “lên đời” phiên bản Android 11 Beta cùng với giao diện One UI 3.0 mới nhất.

Samsung tung thêm Android 11 Beta cho một số thiết bị Galaxy

Samsung đã mở rộng số lượng smartphone có thể dùng thử bản beta One UI 3.0 trên Android 11, điều mà samfan đã mong chờ bấy lâu.

Phiên bản cập nhật này hiện tại đang được thử nghiệm bản trên các dòng sản phẩm như Galaxy S20 và Note 20 mới nhất. Giờ đây, người dùng đang sử dụng sản phẩm thế hệ cũ đã có thể dùng thử bản cập nhật.

Các sản phẩm có thể dùng thử bản beta được Samsung công bố như sau: Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10 5G, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+, Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Fold 2 5G.

galaxy-s20-android-11-beta-2

Hình ảnh minh họa

Bản cập nhật này hiện đang có mặt trên ứng dụng Samsung Member, nhưng bạn cần phải đăng kí tài khoản và hiện tại bản cập nhật chỉ có ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn có một số dấu hiệu cho thấy Samsung đã mở rộng qua các quốc gia khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Đức và Mỹ.

Bản cập nhật One UI 3.0 của Android 11 mang đến cho người dùng những thay đổi mới tốt hơn như giao diện, các tính năng có sẵn, cải tiến về máy ảnh, cải thiện khả năng truy cập, cải tiến Samsung Dex, Samsung Keyboard và còn nhiều điều thú vị khác nữa.

Tạm kết

Vậy thiết bị Galaxy của bạn đọc có nằm trong danh sách những mẫu máy được liêt kê ở trên hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình