galaxy-s20-android-11-1

Galaxy S20+ cùng hệ điều hành Android 11 bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của HTMLtest

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Galaxy S20+ đã vừa bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm HTMLtest cùng với phiên bản hệ điều hành Android 11, điều này cũng đồng nghĩa với việc ngày máy được cập nhật lên phiên bản Android mới đã tới rất gần.

Galaxy S20+ bất ngờ xuất hiện cùng Android 11

Ở thời điểm điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố lịch trình chính thức và cụ thể về thời gian cập nhật Android 11 cùng với giao diện OneUI 3.0 dành cho những thiết bị Galaxy của hãng. Thế nhưng chúng ta có thể chắc chắn một điều hành dòng Galaxy S20 Series sẽ là một trong những dòng điện thoại sẽ được cập nhật lên Android 11 đầu tiên.

Thông tin mới đây đã cho thấy Samsung đã và đang tiếp tục thử nghiệm Android 11 trên Galaxy S20 và cả Galaxy S20+, bằng chứng là chúng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm HTMLtest. Nếu như bạn đọc chưa biết thì HTMLtest là trang web chuyên dành cho việc chấm điểm trình duyệt của các thiết bị di động. Và ứng dụng Samsung Internet 13.0 trên Galaxy S20+ chạy Android 11 đã đạt được số diểm là 469/555 điểm.

galaxy-s20-android-11-2

Số điểm mà Galaxy S20+ đạt được cùng với trình duyệt Samsung Internet 13.0 mới nhất

Được biết, chương trình đăng kí beta hiện mới chỉ được Samsung triển khai vào đầu tháng này, và chỉ mới mở suất đăng kí cho một số lượng người dùng rất nhỏ và hạn chết tại hai thị trường chính là Hàn Quốc và Mỹ.

Và nếu theo như đúng lịch trình hàng năm thì phiên bản Android 11 Beta cùng với giao diện OneUI 3.0 sẽ chính thức tới được tay người dùng Galaxy Note20 Series và Galaxy S20 Series trong khoảng tháng 10 tới đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ thiết bị Galaxy của mình sớm được cập nhật lên OneUI 3.0 và Android 11 hay không? Và có kì vọng gì ở phiên bản hệ điều hành mới này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại