“Sự thật” về RAM 12GB trên Samsung Galaxy S10

“Sự thật” về RAM 12GB trên Samsung Galaxy S10

XEM NHANH

Thông tin về Galaxy S10 phiên bản RAM 12GB đã bị rò rỉ qua một bức ảnh đăng tải trên mạng Weibo. Đây là thông tin thú vị nhưng cũng làm dấy lên nghi vấn xung quanh thông số này. Bạn nghĩ sao?

Galaxy S10 X 5G sẽ có tới 12GB RAM

Bức ảnh trên Weibo tiết lộ dung lượng RAM của hai mẫu smartphone cao cấp Samsung và Huawei. Theo đó, có thể thấy Samsung phát hành hai biến thể cao cấp của Galaxy S10 là S10X và S10 X 5G. Đáng nói là bản cao cấp này của Galaxy S10 hỗ trợ chuẩn kết nối 5G và tận 12GB RAM, đây thực sự là một con số khổng lồ.

Galaxy S10 phiên bản RAM 12GB
Bức ảnh trên Weibo tiết lộ dung lượng RAM Galaxy S10

Trước khi cảm thấy phấn khởi vì sự “hoành tráng này”, chúng ta nên tỉnh táo một chút nhé. Đây liệu có thực sự là một thông số kĩ thuật bị rò rỉ, hay chỉ là một bức ảnh chụp lại màn hình bản phân tích báo cáo nào đó về định hướng phát triển tùy chọn RAM. Chúng ta liệu có đang tự đánh lừa nhau về việc Galaxy S10 với RAM 12GB.

Samsung định để cho Galaxy S10 trở nên đặc biệt hơn như một chiếc điện thoại thứ 10 thuộc dòng sản phẩm này. Thật khó để đồng ý rằng việc nâng cấp RAM lớn như vậy sẽ là điểm nhấn nổi bật nhưng đây chắc chắn sẽ là một nâng cấp đáng kể dành cho Galaxy S10 để cạnh tranh với các siêu phẩm.

Galaxy S10 phiên bản RAM 12GB
Hình ảnh minh họa

Xét tiếp về chi phí, tại Trung Quốc, các OEM (các công ty chuyên sản xuất những linh kiện, sản phẩm theo đơn hàng của các thương hiệu khác) đã công bố điện thoại với 10GB RAM và Xiaomi Mi MIX 3 đang là một bằng chứng hùng hồn. Khó lòng để Samsung cung cấp 12GB RAM mà không đội giá lên cao.

Đó là chưa kể đến việc đã có quá nhiều sự “tốn kém” cho Galaxy S10: nó có thể đi kèm màn hình hiển thị tràn viền hoàn toàn mới, có cảm biến vân tay trong màn hình và thậm chí còn có luôn camera ẩn màn.

Smartphone 12GB RAM là một mánh lớn quảng cáo?

Chưa có thông tin chính thức, chưa có xác nhận từ hãng điện tử Samsung, nhưng chúng ta có quyền nghi ngờ về một “mánh lới” tiếp thị.

Galaxy S10 phiên bản RAM 12GB
Hình ảnh minh họa

12GB RAM cho Galaxy S10 bản 5G là quá tốt, nhưng nó vừa tốn kém lại còn khá vô ích. Tuy rằng các phần mềm của Samsung chưa được tối ưu hóa tốt nhất, nhưng cũng không có lí do gì để cần quá nhiều RAM trên một chiếc smartphone như vậy. Là bạn, bạn nghĩ sao về thông tin này?

Hãy cho chúng tôi biết quan điểm của bạn trong phần bình luận nhé. Và đừng quên theo dõi những tin tức công nghệ mới nhất tại Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhất!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ