galaxy-s10-lite-oneui-2-5

Bản cập nhật OneUI 2.5 đã chính thức “hạ cánh” nơi Galaxy S10 Lite

XEM NHANH

Vậy là chỉ sau ít ngày Galaxy S10 và Galaxy Note10 được lên đời OneUI 2.5, người dùng Galaxy S10 Lite ngày hôm nay cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật này. 

Galaxy S10 Lite đã bắt đầu được cập nhật OneUI 2.5

Theo đó, người dùng Galaxy S10 Lite tuy đã chính thức được cập nhật lên phiên bản OneUI 2.5, thế nhưng đây lại là một phiên bản rút gọn và không được đầy đủ tính năng như trên Galaxy Note20 Series.

Bản cập nhật OneUI 2.5 dành cho Galaxy S10 Lite sẽ mang mã hiệu là G770FXXU3CTH4, được tích hợp gói bảo mật tháng 9/2020 của Google. Hiện người dùng Galaxy S10 Lite tại thị trường Tây Ban Nha đang là những người đầu tiên nhận được bản cập nhật này và Samsung hứa rằng sẽ sớm tung ra cho người dùng trên toàn thế giới.

galaxy-s10-lite-oneui-2-5-2

Samsung Galaxy S10 Lite 

Được biết, gói cập nhật OneUI 2.5 trên phiên bản S10 Lite này sẽ thiếu đi tính năng Wireless DeX cùng với chế độ quay phim chuyên nghiệp (Pro Video), gồm cả khả năng tùy chọn mic trên điện thoại để phục vụ cho việc ghi âm.

Thế nhưng, Galaxy S10 Lite sau khi cập nhật lên phiên bản OneUI mới nhất vẫn sẽ có những tính năng cực kì đáng giá như Single Take (Chụp một chạm), Motion Photos có cả âm thanh,…Cử chỉ điều hướng thông minh của Google hiện cũng đã hoạt động được trên các launcher của bên thứ ba.

Để kiểm tra cập nhật, bạn đọc hãy chủ động truy cập theo từng bước sau: Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Tải về và cài đặt. 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Realme 7 pro và Realme 7 ra mắt – sạc khủng 65w, màn hình 90hz các thứ các thứ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị