Galaxy S10 khai tử

Samsung chính thức khai tử Galaxy S10 sau 5 năm ra mắt

XEM NHANH

Galaxy S10 là một trong những mẫu flagship được Samsung giới thiệu từ năm 2019. Tuy nhiên mới đây, Samsung thông báo họ đã khai tử Galaxy S10 và 3 mẫu điện thoại nữa.  

Samsung thông báo khai tử Galaxy S10

Theo thông tin mới nhất từ Samsung, Galaxy S10 Series sẽ chính thức rời khỏi thị trường smartphone. Các mẫu điện thoại Galaxy S10, Galaxy S10e, Galaxy S10 5G và Galaxy S10+ sẽ không nhận được các bản cập nhật trong tương lai. Nói cách khác, các thiết bị này sẽ không cập nhật Android 13 và 14. Samsung cũng đã xóa các thiết bị lỗi thời khỏi danh sách sản phẩm của mình.

Galaxy S10 khai tử

Bên cạnh Galaxy S10, Samsung cũng bỏ 2 mẫu Galaxy A50 và Galaxy A30. Đây đều là các mẫu điện thoại ra mắt vào năm 2019. Samsung đã ngừng gửi các bản cập nhật Android cho dòng Galaxy S10 từ tháng 3 năm 2023. Như vậy, tất cả các điện thoại mới sẽ nhận được các bản cập nhật trong tối đa 5 năm.

Galaxy S10 khai tử

Samsung dường như đang dần bỏ đi các mẫu điện thoại cũ để tập trung cho dòng sản phẩm mới. Galaxy Z Flip, Z Fold chính là tương lai mà công ty đang hướng tới. Dù thế nào, Galaxy S10 vẫn là một trong những mẫu flagship từng được yêu thích của nhà Samsung.

Trên đây là thông tin Galaxy S10 khai tử . Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển