galaxy-s10-android-11-1

Samsung bỗng dưng ngừng phát hành bản cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 Series

XEM NHANH

Trong một động thái bất ngờ mới đây, không rõ vì lý do hoặc sự cố gì nhưng Samsung đã ngừng phát hành bản cập nhật Android 11 dành cho Galaxy S10 Series.

Samsung bất ngờ dừng phát hành bản cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 Series

Vào đầu tháng này, theo đúng như lịch trình đã đưa ra từ trước, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 11 cùng giao diện One UI 3.0 dành cho dòng flagship Galaxy Note10 của hãng. Thế nhưng trong một động thái mới nhất, Samsung đã đột ngột ngừng quá trình phát hành bản cập nhật Android 11 dành cho dòng sản phẩm Galaxy S10.

Ở thời điểm hiện tại, bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 đã không còn khả dụng dành cho Galaxy S10 Series. Điều tồi tệ này xảy ra trên cả các bản update OTA qua mạng và các bản cập nhật được cài đặt thông qua SmartWatch.

galaxy-s10-android-11-2

Liệu dòng Galaxy S10 có còn được “lên đời” Android 11?

Samsung hiện vẫn chưa lên tiếng cho động thái thu hồi bản cập nhật này của hãng, mặc dù chắc chắn việc làm này ít nhiều có liên quan tới một số lỗi được phát hiện trong code của các bản cập nhật cho S10 Series. Nhiều người dùng am hiểu công nghệ đã phát hiện và chỉ ra rằng bản update đã tạo ra một số lỗi rất khó chịu như lớp mờ trong ảnh chụp và máy bị nóng lên khá nhiều trong quá trình sử dụng dù chỉ là những tác vụ hết sức bình thường.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Samsung có tiếp tục cập nhật Android 11/One UI 3.0 cho S10 Series hay không. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính