galaxy-s-geekbench

Mẫu Galaxy S lạ của Samsung lộ điểm hiệu năng trên Geekbench cùng con chip không phải là Exynos 1000

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu Galaxy S lạ của Samsung đã vừa được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số điểm hiệu năng khá cùng một con chip cũng lạ không kém.

Một mẫu Galaxy S lạ của Samsung lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Theo đó, tờ GSMArena cho biết khi kiểm tra trên Geekbench 5 thì phát hiện ra 1 thiết bị Samsung thuộc dòng Galaxy S thế hệ mới với mã SM-G996B, có vẻ như là phiên bản của Châu Âu đang chạy chip Exynos 2100, một con chip lạ chưa từng được nghe tới trước đây.

Có thể thấy, mẫu máy chạy chip Exynos 2100 đạt 1038 điểm đơn nhân và 3060 điểm đa nhân, thấp hơn so với chip Exynos 1000 đạt 1302 điểm đơn nhân và 4250 điểm đa nhân cũng trên một thiết bị thuộc dòng Galaxy S thế hệ mới.

galaxy-s-geekbench-2

Điểm hiệu năng của mẫu Samsung SM-G996B trên Geekbench

Cụ thể, dưới đây là bảng so sánh điểm số đơn và đa nhân của các con chip và thiết bị của Xiaomi và Samsung sắp ra mắt vào năm 2021 tới đây. Lưu ý đây không phải là tên chính thức, trừ Galaxy S20+ đã ra mắt hồi tháng 2/2020:

galaxy-s-geekbench-3

Thiết bị thuộc dòng Galaxy S thế hệ mới sẽ có RAM 8GB vì mức 6,77 GB đã dành riêng cho GPU và tương tự với mức RAM của Galaxy S20+ hiện tại. Tốc độ xung nhịp của chip Exynos 2100 là 2.21 GHz và đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng.

Hiện tại, chip Exynos 990 với 4 lõi A55 cho tốc độ 2.0 GHz và cộng thêm tin đồn trước đây cho biết chip Exynos 1000 có lõi Cortex-X1 mới nên chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thêm nhiều thông tin hơn. Ngoài ra, máy sẽ chạy Android 11 và dung lượng pin là 4800 mAh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán được tên của mẫu Galaxy S lạ này cùng con chip ở bên trong máy? Hãy để lại dự đoán cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính