galaxy-quantrum-2-ra-mat-1

Galaxy Quantum 2 (Galaxy A82) ra mắt: chip Snapdragon 855+, màn hình 120Hz, giá 14.4 triệu đồng

XEM NHANH

Samsung đã chính thức ra mắt smartphone Galaxy Quantum 2 tại Hàn Quốc. Đây là chiếc điện thoại có độ bảo mật cao nhờ được trang bị con chip mã hóa lượng tử. Galaxy Quantum 2 có thể sẽ sớm được ra mắt toàn cầu với tên gọi Galaxy A82.

Galaxy Quantum 2 được bán với giá hơn 14 triệu đồng

Galaxy Quantum 2 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.7 inch, độ phân giải QHD+, tần số 120Hz. Máy có thiết kế Infinity-O và có cảm biến vân tay dưới màn hình. Người dùng có thể lựa chọn ba phiên bản màu sắc bao gồm đen, tím và trắng. Hiện chiếc smartphone này được bán với giá 699.600 Won (~ 14.4 triệu đồng).

galaxy-quantrum-2-ra-mat-2

Mặt sau của Galaxy Quantum 2 là bộ ba camera với camera chính 64MP, chống rung quang học OIS. Bên cạnh đó còn có camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP. Cụm camera này hỗ trợ quay video 4K 30fps. Mặt trước của máy là camera selfie độ phân giải 10MP.

Galaxy Quantum 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 855+. Đây là con chip dành cho dòng flagship cao cấp của Qualcomm và đã được ra mắt cách đây 2 năm. Ngoài ra, máy còn có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Samsung đã mang đến viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh 25W cho sản phẩm này.

Chip mã hóa lượng tử có độ bảo mật cực tốt

Galaxy Quantum 2 được trang bị chip mã hóa lượng tử nên gần như không thể bị hack. Con chip này có tên QRNG (Quantum Random Number Generator) với kích thước nhỏ nhất thế giới chỉ 2,5 x 2,5mm, do ID Quantique phát triển. Nó có khả năng tạo ra những mã hóa ngẫu nhiên, không tuân theo bất kỳ quy luật nào.

galaxy-quantrum-2-ra-mat-3

Tính năng mã hóa lượng tử của Galaxy Quantum 2 có thể hỗ trợ cả các ứng dụng của ngân hàng Shinhan Bank và Standard Chartered. Trong tương lai, con chip này cũng sẽ hỗ trợ cả thẻ tín dụng do Samsung phát hành.

SamFan có hóng sản phẩm này về Việt Nam không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VOS 4.O Quá ngon, hãy nâng cấp ngay!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN