Người dùng Galaxy Note9 tại Việt Nam cuối cùng cũng đã nhận được bản cập nhật Android 10 sau thời gian dài chờ đợi

Người dùng Galaxy Note9 tại Việt Nam cuối cùng cũng đã nhận được bản cập nhật Android 10 sau thời gian dài chờ đợi

XEM NHANH

Vậy là sau bao ngày dài đợi chờ và trông ngóng, người dùng Galaxy Note9 tại Việt Nam cuối cùng cũng đã nhận được bản cập nhật Android 10 với nhiều cải tiến cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới.

Galaxy Note9 tại Việt Nam chính thức nhận bản cập nhật Android 10

Đây là thông tin chính thức được đăng tải trên fanpage của Samfans Community Việt Nam vào ngày 15/1 vừa qua. Bài đăng có nói rõ ràng về việc Galaxy Note9 tại Việt Nam đã chính thức được cập nhật lên Android 10 OneUI 2.0 mới nhất.

Galaxy Note9 cập nhật Android 10
Thông tin được đăng tải trên Samfans Community Việt Nam

Như những thông tin mà Hoàng Hà Mobile đã đưa ở những bài viết trước, bản cập nhật Android 10 tích hợp giao diện OneUI 2.0 sẽ mang lại cho người dùng rất nhiều những tính năng mới và bên cạnh đó cũng là những gói bảo mật được bổ sung. Những tính năng mới nổi bật có thể được kể đến như: Chế độ tối Dark Mode sẽ được phủ rộng trên toàn hệ thống, các thao tác điều hướng cử chỉ mới,…Bên cạnh đó cũng không thể nhắc đến gói bảo mật tháng 12/2019 của Google cung cấp.

Galaxy Note9 cập nhật Android 10

Bản cập nhật Android 10 cho Galaxy Note9 Việt Nam

Theo đó, bản cập nhật lần này dành cho người dùng Galaxy Note9 tại Việt Nam sẽ có tên mã là N960FXXU4DSLB / N960FOXM4DSLA / N960FXXU4DSLA với dung lượng tải về khá lớn, xấp xỉ 1.9GB. Thế nên bạn đọc muốn cập nhật thì nên có một đường truyền internet ổn định và dung lượng pin trên 50% một chút để việc cập nhật được thuận lợi và an toàn nhất có thể nhé.

Cách cập nhật Android 10 trên Galaxy Note9

Việc cập nhật khá đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện theo các bước sau: truy cập vào mục Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Kiểm tra cập nhật. Sau đó toàn bộ quá trình tải về và cập nhật sẽ diễn ra hoàn toàn tự động. Hãy đi nhâm nhi một tách trà nóng và đợi đến khi mọi thứ được hoàn thành.

Kết

Vậy là sau bao ngày đợi chờ, người dùng Galaxy Note9 tại Việt Nam đã có được bản Android 10 chính chủ cực “xịn xò”. Sau khi cập nhật xong có cảm nghĩ như thế nào, hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai dùng Galaxy J7 Pro nhất định phải xem video này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí