galaxy-note20-series-1

“Chiến lược gia” Galaxy Note20 Series: Vạch hành động, Thăng hạng chiến!

XEM NHANH

Sở hữu những trang bị thuộc hàng “đỉnh” nhất phân khúc flagship, Galaxy Note20 series sẽđưa bạn trở thành “chiến lược gia” bách chiến bách thắng trong mọi cuộc game.

Galaxy Note20 Series – “Chiến lược gia” trong mọi cuộc chơi

Kẹt lại công ty vào một chiều mưa tầm tã nên chỉ biết rút Galaxy Note20 Ultra ra để giết thời gian, nhờ vậy mà mình được nếm trải cảm giác tuyệt đỉnh khi leo rank Liên Quân Mobile cùng “chiến hữu” mới. Cách đây tầm 2 tháng, mình đổi qua Galaxy Note20 Ultra chủ yêu là vì muốn trải nghiệm S Pen thông minh. Nhưng rồi trong quá trình sử dụng, bảng trang bị gồm vi xử lý đầu bảng Exynos 990, 12GB RAM và 256GB ROM đã khiến mình “tâm phục” hoàn toàn.

01

Thiết kế hiện đại, vuông vắn cùng kích thước màn hình 6,7 inch của Galaxy Note20 Ultra cho cảm giác cầm tay rất đằm và đã, không sợ ngón tay che khuất tầm nhìn khi chơi game.

Với mức pin 4.500 mAh, Galaxy Note20 Ultra có thể đáp ứng gần trọn ngày sử dụng của những ai có nhu cầu luyện game khá thường xuyên như mình. Nếu chỉnh tần số quét màn hình về 60Hz thì thời gian pin có thể kéo dài thêm nhưng ai đã trải nghiệm sự mượt mà của màn hình 120Hz rồi thì khó mà hạ mức chuẩn xuống được. Hơn nữa, Galaxy Note20 series có đi kèm theo sạc nhanh 25W tiện lợi, chỉ cần 10 – 15p sạc là đã trụ được thêm 2 – 3 tiếng sử dụng nên về cơ bản mình không có gì phàn nàn về pin.

02

Không chỉ cho không gian hiển thị rộng rãi, màn hình Dynamic AMOLED 2X cùng tần số quét lên tới 120Hz còn giúp bạn thấy được từng chuyển động sắc nét mỗi lần tung skill.

Trong giờ giải lao hoặc cafe cuối tuần, có lẽ một phần vì “bệnh nghề nghiệp” – làm gì cũng lên kế hoạch trước, mình sẽ tận dụng chức năng ghi chú cùng S Pen để review lại đường đi nước bước, bố cục thế trận… Nếu hôm nào cần trao đổi với đồng đội mà lười gõ phím, mình cũng tiện tay “lả lướt” vài đường chữ nghĩa ngay trên ảnh chụp màn hình rồi gửi cho nhanh. Cảm giác viết với S Pen thì khỏi phải bàn – cực kỳ mượt và bén màn hình, có thể tự động chuyển nét thanh đậm theo độ nhấn của tay khiến chữ viết có “thần” hơn…

03

Dù bạn đang chơi game hay xử lý công việc, chỉ cần nhìn vào S Pen trên tay là thần thái chuyên nghiệp tăng vọt

04

Thử nghiệm lên kế hoạch tác chiến với S Pen & chức năng ghi chú trên hình ảnh; mỗi khi tung được mấy đòn đẹp mắt mình vẫn hay chụp lại màn hình để làm kỷ niệm.

06

Không hổ danh là “cỗ máy đa nhiệm” hàng đầu cho công việc và giải trí, Galaxy Note20 Ultra thực sự khiến mình bất ngờ với sức mạnh hỗ trợ game thủ đỉnh cao.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về Galaxy Note20 Ultra nói riêng và Galaxy Note20 Series nói chung? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Hiện tại dòng Galaxy Note20 Series đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt. Nếu bạn đọc mua máy trong khoảng thời gian từ nay tới hết 11/11 sẽ có giá ưu đãi chỉ từ 15.990.000đ, vẫn được bảo hành chính hãng 12 tháng, hỗ trợ mua trả góp và giao hàng miễn phí toàn quốc. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới lên đời Galaxy Note20 Series tiết kiệm lên tới 18 triệu đồng.

Mua Galaxy Note20 Series giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị