Galaxy-Note-man-hinh-cuon-3

Lộ diện concept Galaxy Note màn hình cuộn đẹp không thể rời mắt

XEM NHANH

Samsung là thương hiệu dẫn đầu thị trường về cả dòng smartphone và dòng điện thoại màn hình gập. Nhưng mới đây, trên thị trường lại xuất hiện một chiếc điện thoại màn hình cuộn hoàn toàn mới đó là OPPO X 2021. Và tất nhiên, Samsung cũng không kém cạnh khi đã tiết lộ về concept Galaxy Note màn hình cuộn của mình.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Note màn hình cuộn

Theo một báo cáo, Galaxy S21 Ultra sắp tới sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Thêm nữa, Galaxy Z Fold 3 ra mắt vào tháng 6 năm 2021 cũng sẽ sở hữu bút S Pen. Và cả hai chiếc smartphone này đã đánh dấu sự kết thúc của dòng Galaxy Note. Đặc biệt, dòng Galaxy Z Fold từ lâu đã được coi là sản phẩm kế nhiệm của dòng Galaxy Note.

Tuy nhiên mới đây, LetsGoDigital và Concept Creator (Jermaine Smit) đã bắt đầu tạo ra concept Galaxy Note màn hình cuộn hoàn toàn mới. Thật trùng hợp, video của họ lại phát hành ngay sau khi báo cáo về việc ngừng sản xuất Galaxy Note được công bố.

Thiết kế của Galaxy Note mới vẫn sẽ mang đặc trưng của dòng Note

Thiết kế của Galaxy Note mới được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy S21 sắp ra mắt với bộ ba camera hoàn toàn mới. Mặc dù sở hữu công nghệ đỉnh cao nhất nhưng chiếc smartphone này vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng Note. Đó là các góc được thiết kế vuông vức, trang bị bút S Pen và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Từ video có thể thấy Galaxy Note mới sẽ được trang bị màn hình cuộn với khả năng mở rộng, thu nhỏ bằng cách kéo cạnh bên trái. Đặc biệt, máy sở hữu màn hình tràn viền siêu đẹp, gần như không có bất kỳ khuyết điểm nào.

Bạn đánh giá thế nào khi Galaxy Note trở lại với thiết kế độc đáo này? Hãy cùng bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé !

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng