galaxy-note-FE-ban-quoc-te-1

Nhiều khả năng Galaxy Note FE sẽ sớm lên kệ tại Việt Nam với giá cực hấp dẫn

XEM NHANH

Vừa được công bố tại Malaysia, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy Galaxy Note FE bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá cực hấp dẫn.

Galaxy Note FE bán tại Việt Nam?

Ngay từ khi máy còn là tin đồn, nhiều nguồn tin trong ngành đã hé lộ có thể Samsung sẽ bán máy ra tại thị trường Việt Nam. Sau khi được công bố, đại diện của hãng lại xác nhận điều này là sai vì máy không phù hợp với chiến lược sản phẩm tại nước ta. Tuy nhiên, đến giờ thì một vài nguồn tin khác lại tiếp tục xác nhận máy sẽ sớm được công bố.

Galaxy Note FE bán tại Việt Nam

Galaxy Note FE đang rất được mong chờ

Đây quả là một tin đáng mừng cho các fan của chiếc Galaxy Note 7. Sau một thời gian dài chờ đợi, họ đã có cơ hội sở hữu phiên bản cải thiện của máy rồi.

Giá của Galaxy Note FE sẽ ra sao?

Được biết, giá Galaxy Note FE tại Malaysia sẽ không khác biệt nhiều so với tại Hàn Quốc; tức là khoảng hơn 12 triệu đồng. Chính vì vậy, chúng ta có thể dự đoán rằng Galaxy Note FE bán tại Việt Nam cũng sẽ có mức giá tương đương hoặc cao hơn một chút. Mức giá này hiện được đánh giá là khá hấp dẫn.

Galaxy Note FE bán tại Việt Nam chính hãng 2

Bạn kì vọng giá của Galaxy Note FE bán tại Việt Nam là bao nhiêu?

Note FE khác Note 7 ở điểm nào?

Về cơ bản, Galaxy Note FE chính là Galaxy Note 7. Nó được sản xuất từ linh kiện của những chiếc Note 7 tồn kho của Samsung. Ngoài viên pin dung lượng nhỏ hơn, máy cũng được thay đổi một chút về phần cứng và phần mềm. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

https://youtu.be/6s4uqr1serU

Chi tiết về quy trình kiểm tra 8 bước của Samsung

Quy trình kiểm tra pin 8 bước mà Samsung tạo ra cho phép hãng thử nghiệm máy một cách toàn diện hơn. Những lỗi nếu có, dù là nhỏ nhất, đều sẽ được phát hiện trước khi máy xuất xưởng. Sự an toàn của những viên pin đã được chứng minh trên các sản phẩm Samsung trong thời gian qua, điển hình là Galaxy S8 và Note 8.

Xem thêm: Chính thức mở bán Galaxy Note 8: Người dùng nghĩ sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng