galaxy note bị khai tử

Galaxy Note bị khai tử? Không, nó chỉ đổi tên thành Galaxy S Ultra!

XEM NHANH

Chắc chắn bạn đã từng nghe rất nhiều về chuyện dòng Galaxy Note bị khai tử. Nhưng nếu bạn vẫn nuôi hy vọng về chiếc điện thoại có tên gọi Samsung Galaxy Note 22 hoặc bất kỳ mẫu Note nào trong tương lai, bạn gần như chắc chắn sẽ phải thất vọng…

Galaxy Note bị khai tử “gây thương nhớ” cho các fan Samsung

Trước tiên, TM Roh (Giám đốc mảng di động của Samsung) cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng: “Trong năm tới, hoạt động của hãng sẽ tập trung vào chiến lược hai hướng: dòng S trong nửa đầu năm và dòng sản phẩm smartphone màn gập vào nửa năm còn lại. Chúng tôi sẽ giữ chiến lược này cho đến khi có một bước đột phá ấn tượng khác và chúng tôi đang nỗ lực để biến nó thành hiện thực”.

Mặc dù Samsung vẫn sẽ phát hành những chiếc điện thoại ngoài các dòng sản phẩm kể trên (chẳng hạn như dòng Galaxy A tầm trung), nhưng dòng Note vẫn là những sản phẩm “gây thương nhớ” cho các fan Samsung.

Galaxy Note 20 Ultra - chiếc Galaxy Note cuối cùng của Samsung
Galaxy Note 20 Ultra – chiếc Galaxy Note cuối cùng của Samsung

Drew Blackard (Phó Chủ tịch Quản lý Sản phẩm Di động của Samsung tại Mỹ) cho biết: “Chúng tôi xem Note như một sự trải nghiệm trong thời đại ngày nay. Hãng đã đưa trải nghiệm Note vào PC, máy tính bảng, thiết bị màn gập,… Samsung coi S22 Ultra là sản phẩm tiếp theo mà những chủ sở hữu các đời Galaxy Note nên trải nghiệm”.

Vì vậy, điều này một lần nữa cho thấy dòng Note không thực sự bị dừng lại theo nghĩa bóng, nhưng lại mang hàm ý như vậy. Samsung Galaxy Note 21 đã không xuất hiện, cùng những bằng chứng khác về sự sụp đổ của dòng Note vào năm 2021, nhiều người nghĩ rằng đã đến lúc từ bỏ hy vọng được nhìn thấy một chiếc Galaxy Note mới.

Bất ngờ chưa? Galaxy Note vẫn “sống”

Rất có thể, tất cả những gì thực sự bị khai tử chỉ là cái tên Samsung Galaxy Note. Chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra mới ra mắt trông giống hệt như một chiếc Samsung Galaxy Note vậy.

Ngoại hình của máy có sự tương đồng nhất định với ngôn ngữ thiết kế của Galaxy Note. Nó được trang bị tất cả sức mạnh phần cứng của một chiếc Note, đi kèm với bút cảm ứng S Pen và một khe cắm bút. Đó đích thị là một chiếc Galaxy Note.

Về bản chất, S22 Ultra chẳng khác gì một chiếc Galaxy Note
Về bản chất, S22 Ultra chẳng khác gì một chiếc Galaxy Note

Vì vậy, nếu nghĩ “ngược” một chút thì thực tế là không có chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra thực sự nào cả. Dòng Galaxy Note vẫn sống tốt với một tên gọi mới và thống nhất hơn – mặc dù chỉ có một mẫu ra mắt mỗi năm và thời điểm ra mắt đó đã thay đổi.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TÓM TẮT SỰ KIỆN GALAXY UNPACKED 2022

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị