Galaxy Note 9 bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Samsung, ngày ra mắt không còn xa

Galaxy Note 9 bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Samsung, ngày ra mắt không còn xa

XEM NHANH

Sau khi lộ diện tên mã và một vài chi tiết cấu hình trên Geekbench thì mới đây; Galaxy Note 9 đã bất ngờ xuất hiện trên website Samsung với tên mã là SM-N960U.

Ngày ra mắt Galaxy Note 9 không còn xa

Theo Phonearena, thông tin này gần như chính xác 100% khi trước tên mã Galaxy Note 9 trên Geekbench và trang chủ Samsung hoàn toàn trùng khớp với nhau là SM-N960U. Bên cạnh đó, tại một số website Samsung ở một vài quốc gia cụ thể còn có cả những hướng dẫn sử dụng và cách thay thế bút S-Pen.

galaxy-note-9-bat-ngo-xuat-hien-tren-trang-chu-samsung-ngay-ra-mat-khong-con-xa

Bên cạnh đó, một số nguồn tin nội bộ còn cho biết rằng Samsung sẽ phát hành Galaxy Note 9 sớm hơn so với truyền thống mọi năm của hãng khoảng 1-2 tháng; tức là chúng ta có thể sẽ được gặp siêu phẩm này vào tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới.

Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ từ những bên cung ứng linh kiện đã tiết lộ rằng; Samsung Display sẽ bắt đầu cho sản xuất màn hình OLED trên Note 9 vào tháng 4 tới; trong khi ở những năm trước là vào tháng 6.

Cấu hình dự kiến Galaxy Note 9

Được biết, Galaxy Note 9 không có quá nhiều thay đổi với Galaxy S9+ bản 128GB. Máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 ở thị trường Mỹ và Trung Quốc; ở các thị trường còn lại sẽ là Exynos 9810. Đi kèm với đó là RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1.

Ngày ra mắt Galaxy Note 9

Máy sẽ có một màn hình hiển thị kích thước tương tự như trên Galaxy Note 8 là 6.3 inch nhưng được cải thiện độ sáng và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass mới nhất.

Cuối cùng, Galaxy Note 9 còn được cho là sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình giống như chiếc X20 Plus UD của Vivo.

Theo bạn Galaxy Note 9 sẽ có cấu hình như nào và giá bán bao nhiêu khi ra mắt? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Top 5 smartphone tầm trung và giá rẻ hấp dẫn 3 tháng đầu năm 2018

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay