Đố bạn biết đâu là Galaxy Note 9 “nghìn đô” và đâu là Note 9 “99 USD”

Đố bạn biết đâu là Galaxy Note 9 “nghìn đô” xịn và đâu là Note 9 “99 USD” nhái?

XEM NHANH

Kể từ khi còn chưa ra mắt, đã có rất nhiều phiên bản Galaxy Note 9 nhái có hình thức tương tự bản xịn. Và trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile so sánh chúng nhé.

So sánh Galaxy Note 9 xịn và Galaxy Note 9 nhái

Dù có rất nhiều phiên bản Galaxy Note 9 nhái nhưng nổi bật nhất trong đó có một model giống gần như tuyệt đối với Note 9 về ngoại hình, bút S-Pen và cả tên gọi. Tất nhiên là hộp đựng bên ngoài thì được làm giống như Note 8 vì nó xuất xưởng trước Note 9 xịn để bán ra thị trường lấy lãi. Và không để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng Hoàng Hà Mobile so sánh hai sản phẩm này luôn nhé.

Galaxy Note 9 nhái

Nếu bạn đã xem bộ ảnh mở hộp Galaxy Note 9 mà Hoàng Hà Mobile đã từng thực hiện hẳn sẽ biết đâu là hộp xịn của Galaxy Note 9 rồi đúng không nào? Đúng rồi đó, bên tay phải của bạn với chiếc bút màu vàng đó.

Galaxy Note 9 nhái

Galaxy Note 9 bản nhái sẽ có mặt lưng “bóng lộn” và hơi cong lên tạo cảm giác không sang trọng lắm. Trong khi đó, Note 9 xịn lại có thân hình cao hơn, mặt lưng thiết kế phẳng và mặt kính được làm đồng màu với mặt lưng.

Galaxy Note 9 nhái

Bút S Pen của Note 9 không có nút bấm để rút ra và nó trọng lượng của nó khá là nặng.

Galaxy Note 9 nhái

Như bạn có thể thấy, Note 9 nhái còn không có màn hình vô cực cùng viền cạnh siêu dày.

Galaxy Note 9 nhái

Tuy vậy, giao diện phần mềm của nó lại được làm khá giống giao diện Samsung Experience của Note 9 nhưng hoạt động không được mượt mà cho lắm.

Galaxy Note 9 nhái

Khả năng hiển thị của Note 9 nhái khá tệ khi sử dụng tấm nền LCD và khá mờ chứ không được sắc nét và sống động như tấm nền Super AMOLED cao cấp của Note 9 xịn.

Galaxy Note 9 nhái

Qua kiểm tra hiệu năng trên Benchmark thì Note 9 giá 99 USD đạt 392 điểm đơn nhân và 1103 điểm đa nhân và có thể máy sẽ chơi tốt game Pikachu. Mong là như vậy. Quay sang bên kia thì Note 9 giá 999 USD đạt tới 3738 điểm đơn nhân và 9102 điểm đa nhân. Quá vượt trội đúng không nào.

Galaxy Note 9 nhái

Video thu từ camera của Note 9 nhái. Không còn từ nào để diễn tả.

Galaxy Note 9 nhái

Và ảnh tự sướng chụp từ camera phía trước.

Galaxy Note 9 nhái

Với giá thành chỉ 99 USD nên Note 9 nhái cũng chỉ được gia công chủ yếu từ nhựa. Mặt lưng của máy còn có thể tháo ra được và cá linh kiện phần cứng bên trong hoàn thiện khá cẩu thả và sơ sài.

Vậy Galaxy Note 9 xịn giá 999 USD có gì?

Đầu tiên, Galaxy Note 9 xịn có thiết kế nguyên khối với sự kết hợp của bộ khung kim loại cao cấp và hai mặt kính trước – sau nhằm đem tới vẻ sang trọng cho cả sản phẩm và người dùng. Lần này, cảm biến vân tay đã được di chuyển xuống phía dưới sẽ thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Tiếp theo đó là một màn hình vô cực tràn viền siêu độc đáo mà chính Samsung đã tiên phong trong cách thiết kế này. Màn hình của Note 9 xịn có kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels) trên tấm nền Super AMOLED.

Galaxy Note 9 nhái

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Note 9 sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn với cụm camera kép 12MP khẩu độ kép F/2.4 – F/1.5, hỗ trợ chống rung quang học OIS, zoom quang 2X… Phía trước là một camera selfie 8MP, khẩu độ F/1.7 sẽ đem tới cho bạn những bức ảnh selfie lung linh nhất.

Galaxy Note 9 nhái

Tất nhiên là Galaxy Note 9 không thể thiếu cho mình đó chính là chiếc bút S Pen đã làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này. Năm nay, Samsung đã đem tới rất nhiều quyền năng mới cho S Pen với khả năng bấm để chụp ảnh, trình chiếu slide, phát/dừng nhạc, viết dưới nước,…

Galaxy Note 9 nhái

Cuối cùng là viên pin dung lượng khủng 4.000 mAh sẽ đáp ứng được tới 2 ngày hay thậm chí là 3 ngày làm việc. Cùng với đó là khả năng kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68, thanh toán điện tử Samsung Pay, vi xử lý Exynos 9810, lõi đồ họa Mali-G72 MP18, RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 512GB. Còn rất nhiều điều hấp dẫn khác trên Galaxy Note 9 khác đang chờ bạn khám phá, và hãy đặt trước siêu phẩm này ngay hôm nay để có thể tự mình trải nghiệm nhé.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Tham khảo chi tiết chương trình đặt trước Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí