DSCF7432

Galaxy Note8 phiên bản màu “Xanh biển sâu” sẽ ra mắt vào tháng 11

XEM NHANH

Thông tin về phiên bản màu mới của Galaxy S8 “Autumn Red – đỏ lãng mạn” còn chưa hạ nhiệt; thì một thông mới đây cho biết Samsung sẽ cho ra mắt “Galaxy Note 8 màu xanh biển sâu” vào tháng 11 này tại Mỹ.

Deepsea Blue (Xanh Biển Sâu) – sự bổ sung tuyệt vời cho Galaxy Note8

Nếu bạn thích Galaxy Note8, nhưng lại không có ấn tượng với hai biến thể màu sắc đang bán ở Mỹ là đen và tím khói; thì Samsung có tin tốt. Công ty vừa công bố sẽ phát hành biến thể màu mới “Deepsea Blue – Galaxy Note 8 Xanh Biển Sâu”.

Galaxy Note 8 màu Xanh Biển Sâu

Galaxy Note 8 màu xanh biển sâu sẽ được bán ra từ ngày 16/11. Phiên bản khoá mạng sẽ được bán bởi Verizon; AT&T và Sprint. Các phiên bản sẽ được cung cấp bởi Best Buy (cả hình thức online và offline). Phiên bản quốc tế (không khoá mạng); sẽ được bán bởi Best Buy và trang web của Samsung.

Galaxy Note 8 màu xanh biển sâu có cấu hình tương tự như các phiên bản thông thường. Điều này có nghĩa là thiết bị này sẽ vẫn có giá 950 USD (khoảng 22 triệu đồng).

Giống như các phiên bản Note8 đã có mặt trên thị trường; phiên bản “xanh biển sâu” sẽ chạy Android 7 Nougat khi mở bán; kèm theo đó là một bản cập nhật Android 8 Oreo sắp ra mắt.

Xem thêm: Galaxy Note 8 Hàn Quốc – Sở hữu Note 8 chỉ với 16tr đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị