Samsung-Galaxy-Note-8-1

Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép, zoom quang 3x, cơ chế giống iPhone 7 Plus

XEM NHANH

Hình ảnh Galaxy Note 8 bị rò rỉ cho thấy nhiều khả năng nó sẽ được trang cụm camera kép ở phía sau với cảm biến 12MP và 13MP, cùng khả năng zoom quang 3x.

Galaxy Note 8 không thể đứng ngoài cuộc đua camera kép

Từ năm ngoái cuộc chiến camera kép đã thực sự bùng nổ khi hầu hết các hãng đều nhảy vào cuộc đua này. Có khá nhiều cách để tạo ra một hệ thống camera kép trên smartphone, ví dụ như Huawei trang bị trên bộ đôi P10 và P10 Plus một camera màu cùng một camera đen trắng để cho chi tiết ảnh tốt nhất. Còn với Apple, họ kết hợp giữa ống kính góc rộng và ống kính tele (trên iPhone 7 Plus) để tạo hiệu ứng xóa phông.

Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ được tích hợp camera kép

Tuy nhiên, là một ông lớn trong làng công nghệ nhưng Samsung chưa có sản phẩm nào sở hữu camera kép. Theo đó để không bị tụt lại phía sau, Galaxy Note 8 có thể sẽ sở hữu camera kép, dù không chắc Samsung có tích hợp công nghệ này lên Note 8 đầu tiên hay không.

Camera kép trên Galaxy Note 8 hoạt động tương tự như iPhone 7 Plus

Một số tin đồn cho biết, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị một ống kính góc rộng 12 MP và một ống kính tele 13 MP cho phép zoom quang 3x. Kiểu thiết lập này cho phép máy ảnh tập trung lấy nét ở chủ thể và đồng thời tạo độ sâu cho phông nền bức ảnh (với các hiệu ứng bokeh nổi bật).

Camera của Galaxy Note 8 sẽ có hiệu ứng xóa phông

Hiện tại thì còn quá sớm để khẳng định được điều gì về siêu phẩm tiếp theo của Samsung. Như mọi năm, dòng Galaxy Note sẽ được công ty Hàn Quốc giới thiệu vào đầu tháng 9. Nếu những tin đồn này là sự thật thì Galaxy Note 8 rất đáng để chờ đợi.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí