Note 8

Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn dự kiến, vào ngày 23/8 tại New York?

XEM NHANH

Ngày ra mắt Galaxy Note 8 vẫn đang có rất nhiều nguồn tin trái chiều. Mới đây, lại thêm thông tin Galaxy Note 8 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến tại New York.

Ngày ra mắt Galaxy Note 8

Trong bài phỏng vấn của báo The Investor của Hàn Quốc, một người phát ngôn của tập đoàn Samsung đã khẳng định Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tháng tới tại New York. Đồng thời, trang The Bell dẫn lời các nguồn tin nội bộ cũng hé lộ thêm rằng ngày ra mắt của Note 8 sẽ là ngày 23/8. Chứ không phải 26/8 như những tin đồn trước đây.

Lý do cho sự thay đổi lịch ra mắt là vì Samsung đã quyết định công bố model này sớm nhất có thể. Việc này nhằm tận dụng tối đa cơ hội cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” khác như iPhone 8 hay LG V30.

Galaxy Note 8 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 23/8?

Cấu hình dự kiến

Về cấu hình, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình 6.3″ tỉ lệ 18.5:9 tương tự như trên Galaxy S8/S8+. Máy sẽ sở hữu chip Snapdragon 835, hoặc Exynos 8895, tùy từng thị trường. Dung lượng RAM trên máy là 6GB và viên pin là 3.300 mAh. Ngoài ra, Galaxy Note 8 cũng sẽ là flagship đầu tiên của Samsung trang bị cụm camera kép phía sau để hỗ trợ hiệu ứng xóa phông.

Galaxy Note 8 sẽ được trang bị cấu hình khủng nhất

Dự kiến, mức giá của Galaxy Note 8 ở Mỹ sẽ là 900 USD (~20.4 triệu đồng). Bạn mong đợi gì trong ngày ra mắt Galaxy Note 8? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!