note8-09

Galaxy Note 8 lỡ hẹn với Android 10

XEM NHANH

Các siêu phẩm 2017 của Samsung, bao gồm Galaxy S8 và Note 8 sẽ không được hỗ trợ nâng lên Android 10. Đây là tin buồn cho nhiều người sử dụng nhưng chiếc smartphone này đã hoàn thành tốt vòng đời của mình.

Galaxy S8 và Note 8 không được lên Android 10

Samsung thực sự đã cải thiện thời gian cập nhật Android cho sản phẩm của mình. Ít nhất thì hãng không bỏ rơi bất kì “đứa con” nào. Tuy nhiên, thời gian để dành cho các sản phẩm cũ chỉ có hạn vì các smartphone mới cũng cần phải cập nhật và phát triển. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên nếu Galaxy S8 và Note 8 “lỡ duyên” với các bản Android tiếp theo.

Hầu hết các nhà sản xuất, trừ Google và Apple, sẽ hỗ trợ nâng cấp cho các sản phẩm của mình trong hai năm. Điều này tương đương với hai phiên bản Android mới. Galaxy S8 và Note 8 thực sự đã… hết hạn. Hai mẫu máy này được ra mắt vào năm 2017. Và cả hai đều đã được cập nhật lên Android 9 Pie. Samsung, theo thông lệ, có thể quên đi hai chiếc smartphone này.

Nhiều thông tin trái chiều đã được đưa ra về tiến trình cập nhật của Samsung. Đại diện của Samsung đã từng khẳng định những flagship 2017 của hãng vẫn sẽ được lên Android 10. Đó sẽ là một món quà không thể quý giá hơn đối với người dùng nếu trở thành sự thật. Nhưng SamMobile lại nói rằng Samsung sẽ không thể cập nhật thêm cho đời máy cũ này.

Tạm kết

Người dùng Galaxy S8 và Note 8 vẫn đang có trải nghiệm khá tốt trên Android 9.0. One UI thế hệ đầu tiên vẫn là một giao diện hiện đại. Smartphone ngày nay có lẽ vẫn chưa thể “trường tồn” cùng thời gian, nhất là khi pin dần xuống cấp và những bản cập nhật vá lỗi thưa dần.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị