do-ben-Note8-iPhone8Plus

Galaxy Note 8 chiến thắng trong bài test độ bền cùng iPhone 8 Plus

XEM NHANH

Độ bền Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus mới đây lại được kiểm chứng bằng bài test thả rơi. Lần này, kẻ thắng cuộc là chiếc smartphone đến từ Hàn Quốc.

So sánh độ bền Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus

Lần trước, kênh Youtube TechRax đã có một bài thử nghiệm độ bền của iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus. Kết quả cũng không quá bất ngờ bởi mặt lưng kính trên iPhone 8 Plus thì không thể bền được bằng mặt lưng kim loại trên iPhone 7 Plus.

Để có một cái nhìn khách quan hơn, lần này tiếp tục có một video thử độ bền khi thả rơi iPhone 8 Plus với Galaxy Note 8 từ PhoneBuff. Cả hai thiết bị đều sử dụng mặt lưng kính nên chúng ta cùng xem kết quả sẽ ra sao nhé!

Ở lần thả rơi đầu tiên, mặt lưng kính trên cả 2 máy đều bị rạn nứt khá nhiều

Khi cho góc máy chạm đất, cả 2 thiết bị đều chỉ có một vết sứt nhỏ, không có gì đáng nói

Tiếp theo là màn thả rơi cho màn hình của 2 thiết bị tiếp đất. Trong khi iPhone 8 Plus bị nứt khá nhiều mặt kính ở các góc máy thì Galaxy Note 8 chỉ bị hư hại phía màn hình cong. Đặc biệt, màn hình cảm ứng của cả 2 máy vẫn hoạt động tốt.

Cuối cùng, độ khó của bài test được tăng lên gấp bội khi thả rơi máy 10 lần. Galaxy Note 8 vẫn hoạt động bình thường riêng chỉ có camera là đã bị hỏng. Phần màn hình của máy bị nứt khá ít. Điều này bất ngờ!

Cùng độ cao này, khi thả rơi 10 lần iPhone 8 Plus thì phần màn hình hiển thị bị hư hỏng khá nặng. Tuy nhiên, camera vẫn hoạt động được.

Video thử nghiệm độ bền Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus

Kết quả cuối cùng, Galaxy Note 8 chiến thắng

Sau 4 bài test, Galaxy Note 8 là xuất sắc giành chiến thắng khi nhận được 25 điểm từ PhoneBuff. Trong khi đó, thiết bị đến từ Apple chỉ nhận được số điểm là 21.

Tổng hợp kết quả bài test từ PhoneBuff

Nhìn chung, độ bền Galaxy Note 8 rất ấn tượng so với iPhone 8 Plus. Tuy vậy, nếu bạn làm rơi những thiết bị này thì cái giá phải trả khi thay thế mặt kính là cực kì đắt đỏ. Có lẽ, những chiếc ốp lưng sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình sử dụng 2 chiếc flagship “đỉnh” nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Trên tay Galaxy Note 8 tại Việt Nam – Trên cả tuyệt vời!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn