note 7 tân trang sẽ được gọi là note fe

Galaxy Note 7 tân trang sẽ trở lại thị trường với tên gọi Galaxy Note FE

XEM NHANH

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra với tên gọi Note 7R nhưng sự thật không phải như vậy.

Ý nghĩa cái tên mới của Note 7 tân trang

Theo những thông tin mới nhất từ những trang tin công nghệ Hàn Quốc, Samsung đã quyết định đổi tên những chiếc Note 7 tân trang thành Samsung Galaxy Note FE.

Những chiếc Note 7 tân trang sẽ có tên mới khi bán ra

Để trả lời câu hỏi tại sao, FE chắc chắn là viết tắt của từ Fandom Edition. Nói một cách khác, Samsung đang hướng sản phẩm này đến những người hâm mộ Note 7 hay đã sử dụng Note 7. Đây có thể là một lời xin lỗi người dùng của hãng công nghệ Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ trên phiên bản ban đầu của máy. Ngoài ra, việc đổi tên cũng là cách để tránh những ý nghĩa tiêu cực xung quanh cái tên ban đầu.

Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ, mức giá của chiếc Galaxy Note FE rẻ hơn đáng kể so với phiên bản gốc trong khi cấu hình và các tính năng không bị cắt giảm, chiếc điện thoại này có thể sẽ tiếp cận nhiều đối tượng hơn là mục tiêu ban đầu của Samsung.

Galaxy Note FE – một sản phẩm đáng chờ đợi

Như đã nói ở trên hay trong rất nhiều bài viết khá, cấu hình của Galaxy Note FE không có gì thua kém so với phiên bản gốc trừ dung lượng pin bị cắt giảm còn 3.200mAh thay vì 3.500mAh. Thậm chí còn có những thông tin cho rằng Note 7 sẽ sở hữu bộ vi cao cấp nhất của hãng là Exynos 8895 đang có trên bộ đôi S8 và S8 Plus.

Galaxy Note FE – chiếc điện thoại đáng mong chờ

Theo dự kiến, Samsung sẽ bán ra khoảng 300.000 máy tại các thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc trong tháng 6 tới đây. Liệu rằng với cái tên mới, vận mệnh của Galaxy Note 7 tân trang có khác với phiên bản đầu tiên?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí