note-5-software-update

Galaxy Note 5 và Galaxy S6 bất ngờ được cập nhật phần mềm

XEM NHANH

Những flagship cũ của Samsung bao gồm Galaxy S6 và Galaxy Note 5 bất ngờ nhận được một bản cập nhật phần mềm, mặc dù đã bị “bỏ rơi” từ hai năm trước. 

Bản cập nhật trên Galaxy Note 5 có mã hiệu N920SKSS2DTJ2. Tong khi đó, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge và S6 Edge+ nhận được phần mềm G92xSKSS3ETJ1G928SKSS3DTJ3. Trước hết, người dùng các thiệt bị trên tại Hàn Quốc sẽ được cập nhật đầu tiên. Sau đó, Samsung cũng sẽ mang phiên bản phần mềm trên tới các quốc gia Mỹ Latin và châu Âu.

cập nhật galaxy note 5
Galaxy S6 Edge

Tất nhiên phiên bản này không giúp Note 5 và S6 lên được Android mới hơn, mà vẫn là Android 7.0 Nougat. Đây chỉ là một cập nhật nhỏ thêm vào các dòng code để cải thiện tính ổn định bảo mật cho các thiết bị trên. Tuy vậy, đây vẫn là một tin bất ngờ khi bản cập nhật mới nhất trước đó đã xuất hiện từ hai năm trước. Có lẽ hãng đã tìm nhận thấy các flagship cũ đang dần yếu đi trước mỗi nguy hại.

Galaxy Note 5 và Galaxy S6 là những dòng sản phẩm di động cao cấp của Samsung được tung ra vào năm 2015. Đây là những chiếc điện thoại đã mở ra kỉ nguyên mới cho dòng Galaxy với thiết kế cao cấp hơn, loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của nhựa trên lớp vỏ ngoài của sản phẩm. Note 5 và S6 nhận được sự đầu tư xứng đáng của Samsung về thông số cấu hình cũng như thuật toán camera.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Ultra cải tiến đáng kể, ra mắt trước Tết Âm Lịch?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý