Concept-Galaxy-Note-22-Ultra-1

Galaxy Note 22 Ultra xuất hiện đầy đẳng cấp trong concept mới

XEM NHANH

Các nguồn tin đều cho rằng Galaxy Note 21 sẽ không ra mắt trong năm nay. Chính vì vậy mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Galaxy Note 22 ra mắt năm sau. Mới đây concept của Galaxy Note 22 Ultra đã lộ diện đầy đẳng cấp.

Concept Galaxy Note 22 Ultra đẹp xuất sắc

Nếu là fan của dòng Note thì chắc hẳn nhiều người sẽ buồn vì năm nay Galaxy Note 21 buộc phải nhường sân khấu cho bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Tuy nhiên điều này không có nghĩa Galaxy Note 22 của năm sau cũng sẽ bị loại bỏ.

Concept-Galaxy-Note-22-Ultra-2

Để thỏa mãn sự mong đợi của SamFan, kênh Youtube Dr Tech đã đăng tải video concept Galaxy Note 22 Ultra. Chiếc flagship này gây ấn tượng với hàng loạt công nghệ tiên tiến như camera siêu khủng 200MP, camera selfie dưới màn hình. Bên cạnh đó, máy còn có màn hình Dynamic 3X 6.9 inch, bút S Pen nổi tiếng làm nên thương hiệu dòng Note. Đặc biệt, Galaxy Note 22 Ultra sẽ có màn hình phụ ở mặt lưng để hiển thị thông báo và thời gian. Kích cỡ màn hình sẽ tương đương như cụm camera hình chữ nhật bên cạnh. Màu tím của máy cũng rất nổi bật.

Concept-Galaxy-Note-22-Ultra-3

Trong video, Galaxy Note 22 Ultra xuất hiện với con chip hiệu năng cực đỉnh mà Samsung chuẩn bị ra mắt – Exynos 2200. Sản phẩm này cũng sẽ được trang bị chip xử lý đồ họa RDNA2 và kết nối 5G. Chưa hết, video còn giới thiệu màn hình tốc độ làm mới 144Hz; pin “khủng long” 6000mAh; RAM 16GB/18GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB.

https://www.youtube.com/watch?v=3YBgei9mEKc

Tạm kết

Mọi hình ảnh trong video chỉ là ý tưởng của nhà sáng tạo. Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể mong đợi Galaxy Note 22 series sẽ là kỳ quan công nghệ mới bởi Galaxy Z Fold 3 sắp tới cũng dự kiến sẽ tích hợp những công nghệ hiện đại nhất.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: GAME điện thoại TRỐN TÌM giải trí để chơi với bạn bè trong mùa dịch – Review Hide Online

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn