Galaxy Note 21 ra mắt

Galaxy Note 21 vẫn ra mắt cuối năm sau, “đặt dấu chấm hết” cho dòng flagship này

XEM NHANH

Vài ngày trước, Samsung đã xác nhận sẽ khai tử dòng Galaxy Note từ năm 2011. Mới đây có thông tin Samsung vẫn sẽ ra mắt Galaxy Note 21 trước khi kết thúc. Smartphone có thể được công bố vào quý 3 năm sau.

Galaxy Note 21 vẫn ra mắt vào tháng 9 năm sau

Samsung đã quyết định sẽ dừng sản xuất dòng Galaxy Note được yêu thích. Đây là thông tin không mấy vui vẻ gì với các Sam fan yêu thích dòng Note. Nhưng có vẻ Galaxy Note20 vẫn chưa phải là thiết bị cuối cùng. Rất có thể, mẫu Galaxy Note 21 ra mắt năm sau mới là điện thoại cuối cùng trong series.

Galaxy Note 21 ra mắt

Kế hoạch của Samsung hướng đến hợp nhất dòng Galaxy Note và S. Chiếc bút S Pen sẽ được tích hợp trên chiếc Galaxy S21 năm sau. Tuy nhiên Ross Young đã tiết lộ Galaxy Note 21 vẫn sẽ ra mắt trong năm sau. Điện thoại có thể được giới thiệu trong sự kiện tháng 9 năm 2021. Hoặc cũng có thể là sự kiện tháng 6 cùng với Galaxy Z Fold 3. Có lẽ Samsung sẽ sớm xác nhận nhưng thông tin này trong thời gian tới.

Galaxy Z sẽ thay thế Galaxy Note

Samsung thường ra mắt dòng Galaxy S trong nửa đầu năm và Galaxy Note nửa cuối năm. Bên cạnh đó, công ty cũng đang phát triển dòng Galaxy Z có thể gập lại. Đây có thể là một trong những lý do Samsung quyết định khai tử Galaxy Note. Thay vào đó chúng ta sẽ có Galaxy Z Fold và Z Flip vào những năm sau.

Galaxy Note 21 ra mắt

Theo rò rỉ, Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ tương thích với bút S Pen mới nhất. Tuy nhiên rõ ràng tính thực dụng của nó vẫn được quan tâm nhiều hơn. Do đó, công ty có thể sẽ bán ra những chiếc điện thoại gập với mức giá phải chăng vào năm 2021. Điều đó sẽ thu hút nhiều người dùng hơn và đưa dòng sản phẩm này dần trở nên phổ biến hơn. 2021 có thể là năm Samsung bắt đầu đặt nền móng cho việc thay thế dòng Note bằng dòng Z.

Trên đây là thông tin Galaxy Note 21 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết