Eb2xzrHWoAI485P

Chiếc Galaxy Note 20 Ultra màu vàng đồng sẽ khiến bạn nhớ về “những ngày xưa cũ” của Samsung

XEM NHANH

Samsung vừa để lộ hình ảnh rò rỉ của một chiếc Galaxy Note 20 Ultra màu vàng đồng sang-xịn-mịn khiến bất kỳ ai cũng nhớ tới những chiếc smartphone vài năm trước của hãng.

Hình ảnh xuất hiện trên một nguồn không thể lộ liễu hơn, đó là trang web cũ của Galaxy Note 8 bán tại Ukraine. Tất nhiên dân mạng không thể tìm lại trang web này nữa, những cũng đã có người kịp lưu lại hình ảnh này.

Galaxy Note 20 Ultra sẽ có màu vàng đồng

Màu vàng đồng vốn là một trong những con át chủ bài của Samsung vài năm trước, tới thời điểm hiện tại, không còn smartphone nào của Samsung được thừa hưởng tông màu sang trọng bắt mắt này nữa. Nhưng chiếc Galaxy Note 20 Ultra sắp tới có thể sẽ khoác lên mình màu sắc sang trọng này.

Hình ảnh render còn cho giới công nghệ thấy một cụm camera lồi hình chữ nhật tương tự S20 Ultra và một thiết kế vuông vức đậm chất dòng Note. Tuy nhiên, Samsung không để lộ mặt trước của máy. Chúng ta chưa nhìn thấy viền màn hình siêu mỏng, camera dưới màn hình hay bất kỳ cải tiến nào.

Mọi người cũng đang mong chờ chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ sở hữu SoC Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất (hoặc Exynos 992) với dung lượng RAM lên tới 16GB. Chiếc smartphone này cũng sẽ có pin 4500mAh (trở lên), với tốc độ sạc không kém gì dòng S20. Màn hình HOP của Note 20 Series sẽ giúp hiển thị ở độ phân giải tối đa cùng với tần số 120Hz, đồng hành cùng khả năng tuỳ chỉnh tần số quét theo ý muốn. Camera zoom trên Note 20 cũng sẽ đem lại nhiều ứng dụng thực tế hơn cho người dùng.

Galaxy Note 20 sẽ ra mắt vào ngày 5/8 trong sự kiện Samsung UNPACKED. Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc flagship này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đừng mất Facebook như Quang Hải

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính