Galaxy Note 20 Ultra ra mắt

Sẽ vẫn có Galaxy Note 20 Ultra ra mắt vào tháng 8 tới đây?

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt Galaxy Note 20 vào tháng 8. Nhiều tin đồn cho rằng dòng Note năm nay chỉ có hai phiên bản tiêu chuẩn và Plus. Mới đây, chứng nhận Bluetooth của thiết bị SM-N986U tiết lộ Galaxy Note 20 Ultra vẫn sẽ ra mắt.

Galaxy Note 20 Ultra sẽ ra mắt vào tháng 8

Chứng nhận Bluetooth mới nhất tiết lộ Galaxy Note 20 Ultra sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0. Ngoài ra, chứng nhận 3C của SM-N9860 cho biết nó có thể đi kèm với bộ sạc nhanh 25W. Tipster nổi tiếng Ice Universe cho rằng Galaxy Note 20 Ultra sẽ trang bị chip Snapdragon 865+. Ngoài ra nó sẽ được trang bị chip Exynos 992 ở một số thị trường.

 Galaxy Note 20 Ultra ra mắt

Galaxy Note 20 Ultra dự kiến sẽ có màn hình Infinity-O 6,9 inch hỗ trợ độ phân giải Quad HD +. Thiết bị cũng có khả năng quét vân tay trong màn hình tương tự như trên dòng S20. Ngoài ra, điện thoại có thể đi kèm với RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ tích hợp lên tới 512 GB. Hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận về dung lượng pin của máy.

Thông tin khác về Galaxy Note 20 Ultra

 Galaxy Note 20 Ultra ra mắt

Đầu năm nay, Galaxy S20 Ultra đã gây ấn tượng bởi khả năng Zoom tới 100x. Thiết lập camera cả Galaxy Note 20 Ultra cũng đang được chờ đợi. Nó có thể đi kèm với một camera trước 40MP. Trong khi đó camera sau của điện thoại bao gồm ống kính chính 108MP + ống kính ultrawide 12MP + ống kính tiềm vọng 13MP. Một số tính năng được đồn đại khác của Galaxy Note 20 Ultra bao gồm S-Pen cải tiến, loa âm thanh nổi và hỗ trợ các băng tần 5G và mmWave 5G. Dòng Galaxy Note 20 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay cùng Galaxy Fold 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Galaxy Note 20 Ultra ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024