galaxy-note-20-ultra-8k-video-1

Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ có thể quay được video 8K với tốc độ lên tới 120fps

XEM NHANH

Theo như thông tin rò rỉ mới nhất gần đây, chiếc Galaxy Note 20 Ultra mới của nhà Samsung có thể sẽ có khả năng quay video độ phân giải cao 8K với tốc độ khung hình lên tới 120fps. 

Galaxy Note 20 Ultra sẽ quay được video 8K 120 khung hình/giây

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ chính thức diễn ra, và đây cũng chính là thời điểm Samsung trình làng dòng Galaxy Note thế hệ mới của hãng cùng nhiều siêu phẩm khác. Và ngày hôm nay, những thông tin về dòng Galaxy Note mới này vẫn tiếp tục được hé lộ.

Mới đây, một leaker nổi tiếng có tên WalkingCat đã đăng tải thông tin về khả năng quay video cực đỉnh của Galaxy Note 20 Ultra trên tài khoản cá nhân Twitter của mình. Theo leaker này, Galaxy Note 20 Ultra sẽ có khả năng quay video với độ phân giải lên tới 8K, tương đương với 33 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình. Ngoài quay video độ phân giải cao, máy sẽ còn có khả năng quay video với tốc độ khung hình là 120fps, và chế độ quay video Chuyên nghiệp còn cho phép mở rộng tỉ lệ khung lên 21:9, tức là theo đúng tiêu chuẩn tỉ lệ của rạp chiếu phim. Đặc biệt, người dùng còn có thể sử dụng luôn tai nghe Galaxy Buds Live thế hệ mới như một chiếc micro thu âm đa năng.

 Thông tin về Galaxy Note 20 Ultra được WalkingCat chia sẻ

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy khác, Samsung có thể sẽ tích hợp một tính năng mới lên Galaxy Note 20 Ultra, đó là tính năng Ommi. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn micro phía sau hoặc phía trước, hoặc là cả 2 micro cùng một lúc. Nguồn tin này cũng đã hé lộ luôn toàn bộ thông số cấu hình phần cứng của Galaxy Note 20 Ultra. Bạn đọc có thể tham khảo tại bảng chi tiết dưới đây:

galaxy-note-20-ultra-8k-video-2
Ảnh nguồn: TGDĐ

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về khả năng quay video của Galaxy Note 20 Ultra? Và có mong chờ tới ngày ra mắt của thế hệ Galaxy Note mới này không? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng