galaxy-note-20-series-exynos-990

Exynos 990 trên Galaxy Note 20 Series có lẽ cũng sẽ chỉ nhỉnh hơn S20+ đôi chút

XEM NHANH

Mới đây, một thông tin vừa mới rò rỉ gần đây đã cho thấy số điểm hiệu năng mà Galaxy Note 20 Series đạt được khi sử dụng con chip Exynos 990 cũng chỉ ngang bằng với số điểm là Galaxy S20+ đạt được.

Exynos 990 được sử dụng trên Galaxy Note 20 Series có hiệu năng…bình thường

Nếu như bạn đọc đã biết thì trước đây đã có tin đồn cho rằng Galaxy Note 20 Series sẽ được trang bị con chip Exynos 990, nhưng được Samsung tối ưu hóa và nâng cấp hiệu năng để có sức mạnh ngang bằng với Snapdragon 865+. Thế nhưng ngày hôm nay, một thông tin khác lại cho thấy rằng con chip Exynos 990 trên Galaxy Note 20 cũng chỉ có hiệu năng ngang bằng với Galaxy S20, nếu không muốn nói là giống hệt nhau.

Theo đó, thông tin này đến từ một leaker có tiếng trong làng công nghệ, đó chính là Ice Universe. Leaker này đã đăng tải ảnh chụp màn hình điểm hiệu năng của con chip Exynos trên Galaxy Note 20. Điểm số cho thấy rằng nó không có quá nhiều khác biệt so với con chip Exynos 990 trên Galaxy S20+. Cụ thể máy đạt 928 điểm trong bài test đơn nhân và 2721 trong bài test đa nhân, trong khi đó S20+ đạt 929 và 2910 điểm. Chúng ta còn thấy điểm của Galaxy Note 20 thậm chí còn thấp hơn cả S20+.

Vậy thì có thể thấy rằng con chip Exynos 990 trên Galaxy Note 20 cũng chính là con chip được sử dụng trên S20+, không có quá nhiều nổi trội hay điểm nâng cấp nào như lời mà leaker có tên Anthony trước đây đã nói với nội dung như sau:

Tạm dịch là: “Exynos 990 trên Note 20 series là bản cải tiến với độ tối ưu tốt hơn phiên bản Snapdragon và sẽ mát và nhanh như Snapdragon. Như là một bản Exynos 990+ vậy. Samsung cũng sẽ quảng cáo model Exynos 990 là phiên bản tốt hơn”.

Còn trong bài viết của leaker Ice Universe đã chia sẻ ngày hôm nay có nội dung như dưới đây:

Chúng ta có thể hiểu là: “Có thể thể xác nhận rằng bản Exynos của Note 20 series là Exynos 990 và nó có hiệu năng không khác S20+, không có cái gọi là tối ưu hơn ở đây. Bạn cần phải chấp nhận sự thật và có lẽ nên mong chờ Exynos 1000 trong năm sau.”

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin mới nhất này của leaker Ice Universe? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị