Galaxy Note 20 ra mắt

Samsung “thả thính” Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt Galaxy S20 Series hồi đầu tháng 2 vừa qua. Người dùng đang chờ đợi dòng flagship smartphone còn lại được phát hành. Mới đây, Samsung gần như xác nhận Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 ra mắt cuối năm nay

Đại dịch toàn cầu Covid-19 đã khiến cho việc ra mắt điện thoại bị chậm trễ. Một số nhà sản xuất chọn cách công bố trực tuyến, tuy nhiên vấn đề sản xuất cũng gặp không ít khó khăn. Mặc dù vậy, hai smartphone được mong đợi từ Samsung có thể vẫn sẽ ra mắt đúng kế hoạch. Trong tiết lộ thu nhập hàng quý, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã gợi ý về dòng Note và một điện thoại có thể gập lại mới.

Galaxy Note 20 ra mắt

Chiếc điện thoại có thể gập lại là Samsung Galaxy Fold 2 như đã rò rỉ trước đó. Ngoài ra, còn có một chiếc flagship smartphone thuộc dòng Note. Điện thoại này tạm gọi là Galaxy Note 20. Bên cạnh đó, doanh số của Galaxy S20 Ultra và Galaxy Z Flip cũng cao hơn mong đợi. Điều đó càng chắc chắn rằng Galaxy Note 20 và Fold 2 đã được lên kế hoạch ra mắt.

Điện thoại mới sẽ có giá phải chăng hơn?

Galaxy Note 20 ra mắt

Samsung đang có kế hoạch mở rộng khả năng kết nối mạng 5G cho hầu hết điện thoại thông minh của mình. Như vậy, Galaxy Note 20 chắc chắn cũng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Ngoài ra, Samsung cũng đã đưa mạng 5G đến với phân khúc giá tầm trung. Trong đó bao gồm Samsung Galaxy A51 5G và Samsung Galaxy A71 5G. Những điện thoại này sẽ được công bố vào quý 2 hoặc quý 3 năm nay. Công ty hy vọng những model này sẽ giúp doanh số bán hàng tăng lên trong nửa cuối năm 2020.

Trên đây là thông tin Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8