Galaxy Note 20 ra mắt

Galaxy Note 20 ra mắt: khuấy động thị trường smartphone cuối năm 2020

XEM NHANH

Samsung là thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Mới đây, công ty đã cho ra mắt Galaxy Note 20 Series. Điện thoại đã được bổ sung nhiều cải tiến để thoả mãn nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Galaxy Note 20 ra mắt: smartphone đầu tiên tích hợp 5G tại Việt Nam

Samsung là nhà sản xuất những chiếc smartphone với nhiều điều mới mẻ, đột phá, mang lại cho người dùng những giá trị đích thực. Nối tiếp siêu phẩm Galaxy Note 10 ra mắt năm ngoái, vào ngày 5/8 vừa qua, Galaxy Note 20 Series chính thức ra mắt. Galaxy Note 20 Series cũng chính là mẫu smartphone được tích hợp 5G đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Galaxy Note 20 ra mắt

Galaxy Note luôn là sản phẩm chiến lược của Samsung để định hình thị trường smartphone. Do vậy, một loạt công nghệ và tính năng “xịn sò” nhất đã được Samsung trang bị cho mẫu smartphone này. Galaxy Note 20 Ultra được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 6,9 inch với độ phân giải 2K+ cho mật độ điểm ảnh 496 ppi. Màn hình này được tích hợp công nghệ HDR10+, độ bao phủ 91,63% diện tích mặt trước. Đặc biệt, Galaxy Note 20 Ultra cũng là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình tự động thay đổi tần số quét từ 10Hz đến 120Hz.

Trải nghiệm bút S-Pen thế hệ mới

Chiếc bút S-Pen thần thánh là chi tiết góp công không nhỏ trong thành công của dòng Galaxy Note. Samsung đã nâng nó lên một tầm cao mới. Độ trễ của bút được cải tiến từ 42ms xuống 9ms. Ngoài ra còn có một loạt cử chỉ không chạm được bổ sung như chữ V ngang lên, xuống, zig-zag để thao tác các nút Back, Home, Đa nhiệm, Chụp màn hình. Bút S-Pen của Galaxy Note 20 Series sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có với khả năng ghi chú siêu nhạy và trực quan nhất, tạo cảm giác sử dụng tương tự như bút thật.

Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 Ultra cũng sẽ được trang bị cụm 4 camera, với độ phân giải cao nhất 108 “chấm”, khả năng zoom xa nhất lên tới 50 lần. Bên cạnh đó, Galaxy Note20 còn sở hữu một tính năng cao cấp còn ít phổ biến ở Việt Nam là khả năng quay video 8K. Galaxy Note 20 5G sẽ giúp người dùng có thể tự tạo ra những đoạn video với chất lượng 8K gốc để phát trên TV của mình.

Tính năng đa dạng nhờ hợp tác chặt chẽ với các ông lớn

Nhằm thỏa mãn đối tượng người dùng vốn kiếm tìm khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi, Samsung đã kết hợp cùng Microsoft. Nhà sản xuất đã triển khai bộ công cụ văn phòng tốt nhất thế giới lên Galaxy Note20 Ultra, giúp giao diện DeX kết hợp gọn gàng cùng Windows. Thông qua ứng dụng Link to Windows, người dùng sở hữu Galaxy Note 20 có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng di động từ máy tính Windows 10. Mọi hoạt động như gửi tin nhắn, nhận thông báo, đồng bộ hình ảnh và nghe nhận cuộc gọi trên smartphone qua PC chạy Windows 10 cũng sẽ rất dễ dàng.

Galaxy Note 20 ra mắt

Với những người dùng ưa trải nghiệm, muốn tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao, Samsung cũng đã kết hợp cùng Spotify, Netflix và các nhà làm game hàng đầu thế giới. Người dùng sẽ có giây phút giải trí tối đa, khai thác triệt để lợi thế từ màn hình lớn trên Galaxy Note. Thực sự, Samsung đã từng bước ghi điểm tuyệt đối trong lòng người dùng.

Trên đây là thông tin Galaxy Note 20 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính