galaxy-note-20-mystic-blue-1

Galaxy Note 20 bất ngờ có thêm phiên bản Mystic Blue sang trọng, Samfans chắc chắn không thể bỏ lỡ

XEM NHANH

Vậy là không nằm ngoài dự đoán, mới đây Samsung đã chính thức tung thêm phiên bản màu sắc mới Mystic Blue dành cho Galaxy Note 20, nâng tổng số màu sắc của máy lên thành 4 phiên bản khác nhau.

Samsung Galaxy Note 20 có thêm phiên bản Mystic Blue Xanh thần bí

Như bạn đọc cũng đã biết vào ngày 5/8 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt thế hệ Galaxy Note 20 của mình. Và kể từ đó cho tới thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này tạo nên một cơn sốt và làm tốn không ít giấy mực của giới công nghệ trên toàn thế giới. Với 3 màu sắc mặc định, có vẻ như Samsung vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ nên mới đây, hãng đã tiếp tục tung ra một phiên bản màu sắc mới dành cho Galaxy Note 20 – đó chính là màu Mystic Blue Xanh thần bí.

Thế nhưng điều này có lẽ cũng không còn quá lạ lẫm đối với người dùng đặc biệt là những người hâm mộ của Samsung khi mà theo thông lệ, hãng sẽ tung ra từ 2 đến 3 phiên bản màu sắc dành cho sản phẩm cao cấp mới của mình. Sau đó Samsung sẽ tiếp tục bổ sung thêm màu sắc mới trong khoảng từ 1 tới 2 tháng tiếp theo.

galaxy-note-20-mystic-blue-2

Phiên bản Xanh thần bí mới của Galaxy Note 20

Được biết phiên bản màu sắc mới này đã được Samsung giới thiệu vào ngày hôm qua tại thị trường Ấn Độ. Tính tổng cho tới thời điểm hiện tại thì Galaxy Note 20 đã sở hữu tới 4 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm Mystic Bronze, Mystic Green, Mystic Black và cuối cùng là Mystic Blue mới được phát hành.

Mystic hiện đang là một trend trong triết lý thiết kế mới của Samsung. Tất cả những phiên bản màu sắc của Galaxy Note 20 sẽ đều được phủ một lớp sơn mờ, không chỉ giúp thiết bị trở nên thu hút và bắt mắt hơn mà còn chống bám vân tay cực kì tốt. Samsung sẽ bắt đầu mở bán phiên bản Mystic Blue cho Galaxy Note 20 từ ngày 28/8 tới đây với chiếc bút S-Pen cùng màu.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về phiên bản màu Xanh Thần Bí này của Galaxy Note 20? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị