Galaxy Note 10 ra mắt năm sau sẽ không phải là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung

Galaxy Note 10 ra mắt năm sau sẽ không phải là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung

XEM NHANH

Samsung được cho là sẽ có bước chuyển đổi mạnh mẽ sau khi cho Galaxy Note 10 ra mắt vào năm sau: một siêu phẩm màn hình gập mang tên Galaxy X?

Thay đổi để đi đầu

Theo đó, một thành viên hội đồng quản trị Samsung và là một người kế thừa của tập đoàn này đã tiết lộ một số tin cho biết: Ông Lee, CEO Samsung sẽ cải tiến hoàn toàn bộ phận di động của mình. Điều này là thực sự cần thiết khi các sản phẩm của Samsung chưa phát triển mạnh mẽ đúng như tiềm năng của nó, trong khi mức giá bán trung bình của iPhone lại lập thêm một kỷ lục mới.

Galaxy Note 10 ra mắt

Người chịu trách nhiệm Samsung Mobile, DJ Koh, đã theo chiến lược nâng cấp định kỳ lặp đi lặp lại từ Galaxy S8 đến Galaxy S9, như là một cách thức kéo dài thời gian nhằm chờ đợi bản cập nhật đột phá vào năm sau. Đặc biệt trong thời gian những người kế thừa gia đình Samsung đang gặp phải các rắc rối về pháp lý.

Quý 2 vừa qua chứng kiến kết quả tài chính chậm chạp của Samsung, đặc biệt với phân khúc cao cấp của hãng. Đây là một lý do để hãng tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ vào năm tới. Đó có thể là sát nhập dòng Note và S, hoặc đơn giản là mở rộng các thành viên Galaxy S10 với 3 phiên bản khác nhau, bao gồm cả bản Plus với màn hình lớn hơn.

Chuẩn bị cho một siêu phẩm mới hoàn toàn

Mặc dù ông Koh đã xác nhận tại Hội nghị các nhà đầu tư Samsung Electronics về việc hợp nhất Galaxy S và Note sẽ không xảy ra cho đến hết năm 2019. Tuy nhiên, việc không hợp nhất này cũng không đồng nghĩa việc công ty Hàn Quốc từ bỏ kế hoạch giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới, cao cấp và đắt hơn so với cả Note 10.

Galaxy Note 10 ra mắt

Người đứng đầu của Samsung Mobile cũng cho biết công ty sẽ ra mắt một chiếc điện thoại 5G vào tháng 3 năm sau nhưng không phải là Galaxy S10. Đây là một dấu hiệu tích cực về chiếc điện thoại Galaxy X đồn đại trong thời gian qua.

Lại nói thêm về Galaxy X, DJ Koh nhấn mạnh công ty sẽ không cố gắng biến nó trở thành chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới so với đối thủ Huawei nhưng sẽ phát triển những tiện ích đi kèm một cách hiệu quả nhất. Điều không may cho người dùng, giá bán của Galaxy X sẽ cao hơn rất nhiều so với Galaxy S và Galaxy Note, lên tới 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất.

Xem thêm: Đánh giá camera Note 9 : Liệu camera có thực sự tốt ?

https://youtu.be/EpJL3Iq_Lvw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới