Samsung hợp tác với Disney giới thiệu Galaxy Note 10+ phiên bản Star War Edition

Samsung hợp tác với Disney giới thiệu Galaxy Note 10+ phiên bản Star War Edition

XEM NHANH

Galaxy Note 10+ phiên bản Star War sẽ lên kệ vào tháng tới và có lẽ đây là một cú hích của Samsung nhằm đẩy mạnh doanh số cho dịp mua sắm cuối năm.

Thay đổi nhẹ, chấm phá lớn

Trọn bộ sản phẩm sẽ có một giao diện mới, từ phần cứng cho tới phần mềm. Hộp đựng hình vuông bên ngoài khá lớn để chứa cả hộp Galaxy BudsGalaxy Note 10+ bên trong in hình Star Wars ở bên trên.

Galaxy Note 10+ phiên bản Star War

Galaxy Note 10+ phiên bản Star Wars Edition có đầy đủ phụ kiện giống như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ đi kèm thêm với tai nghe Galaxy Buds, một huy hiệu kim loại Star Wars và bao da Kylo Ren.

Máy sẽ chỉ có một màu duy nhất là Đen, in logo Star War – First Order ở mặt lưng. Bút S Pen, nút nguồn, nút tăn giảm âm lượng và viền camera đều được sơn màu đỏ đúng tông phim. Về mặt phần mềm, toàn bộ giao diện đều được chuyển sang chủ đề Star War độc quyền, bao gồm các biểu tượng, hình nền, hoạt ảnh và cả âm thanh.

Cấu hình, giá bán và ngày lên kệ

Các thông số kỹ thuật của Galaxy Note 10+ phiên bản Star Wars Edition không có gì thay đổi với phiên bản tiêu chuẩn, Samsung không công bố đây là bản bộ nhớ nào, nhưng khả năng cao là 512GB.

Những thị trường đầu tiên sẽ mở bán Galaxy Note 10+ phiên bản Star Wars Edition bao gồm Úc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Na Uy, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE và Vương quốc Anh tại các cửa hàng bán lẻ của Amazon, Samsung, Best Buy và Microsoft.

Máy có giá 1.299 USD (khoảng 30.1 triệu đồng), cao hơn 100 USD so với Note 10+ bản cao nhất và sẽ lên kệ từ ngày 13 tháng 12, tức chỉ một tuần trước khi Star Wars: The Rise of Skywalker phát hành tại các cụm rạp chiếu phim (bộ phim mới nhất trong loạt phim Star Wars).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ticwatch E: Đẹp, độc, lạ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời