Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite ra mắt: Mỗi thứ một chút

Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite ra mắt: Mỗi thứ một chút

XEM NHANH

Những tưởng Samsung đang cố gắng thu gọn các dòng máy của mình, nhưng không, Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite ra mắt đã cho thấy điều ngược lại.

Samsung Galaxy S10 Lite

Mặc dù thuộc Galaxy S Series và đặc biệt là Galaxy S10, thế nhưng Galaxy S10 Lite lại không có “nét” nào của các flagship trong năm 2019. Thiết bị này có phần giống với Galaxy A71 khi sở hữu mô-đun camera vuông góc trái, màn hình Infinity-O 6.7 inches cùng tấm nền Super AMOLED.

Các thiết bị Galaxy Lite mang đến các tính năng cao cấp dựa trên những công nghệ tiên tiến của dòng Galaxy S và Note như: bộ camera chuyên nghiệp, bút S Pen thông minh, màn hình vô cực chuẩn điện ảnh và thời lượng pin vượt trội.

Galaxy Note 10 Lite ra mắt

Màn hình phía trước có các cạnh viền mỏng, lỗ camera selfie ở chính giữa sử dụng cảm biến 32MP, khẩu độ F/2.2.

Chi tiết về cụm camera, nó gồm có một cảm biến chính 48MP, hỗ trợ chống rung quang học, công nghệ này được Samsung gọi là Super Steady OIS. Tiếp theo là một camera macro 5MP giúp chụp cận cảnh và một camera góc siêu rộng 12MP (123 độ).

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ trong 128GB, RAM 6/8GB, Android 10 (One UI 2.0), hỗ trợ mạng 4G LTE và pin 4.500mAh.

“Trong 10 năm qua, các thiết bị Galaxy S và Galaxy Note đã thành công trên toàn thế giới. Đó là minh chứng cho những nỗ lực liên tục của chúng tôi để mang đến những đổi mới hàng đầu trong ngành, từ hiệu năng, sức mạnh đến trí thông minh và dịch vụ”, DJ Koh, Giám đốc điều hành của Bộ phận CNTT & Truyền thông Di động, Công ty điện tử Samsung chia sẻ.

Samsung Galaxy Note 10 Lite

Mẫu máy này gần giống với Galaxy S10 Lite về ngoại hình, nhưng về các tính năng và thông số kỹ thuật lại rất khác nhau.

Tất nhiên rồi, vì là dòng Note nên máy sẽ sẽ có bút S Pen hỗ trợ Bluetooth Low-Energy (BLE) để trình chiếu, điều khiển video, chụp ảnh từ xa,…

Galaxy Note 10 Lite ra mắt

Vi xử lý trên máy là Exynos 9810 giống Galaxy S9 và Galaxy Note 9. Bộ nhớ trong 128GB và RAM 6GB /8GB. Android 10 được cài đặt sẵn và pin 4.500mAh.

Các camera cũng có sự thay đổi. Chúng gồm có một ống kính tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x, một camera góc siêu rộng 12MP và một cảm biến chính 12MP. Vậy là đã loại bỏ camera macro đang được Samsung ưa chuộng.

Ngày phát hành và giá bán

Galaxy S10 Lite có ba màu là Prism White, Prism Black và Prism Blue. Trong khi đó Galaxy Note 10 Lite sẽ là Aura Glow, Aura Black và Aura Red.

Samsung chưa công bố cụ thể ngày phát hành và giá bán, nhưng hãng tiết lộ rằng chúng có “mức giá dễ tiếp cận hơn” và sẽ có mặt “trong vài tuần tới”, khả năng cao lúc đó sẽ là tại sự kiện CES 2020.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin iPhone 2020 mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Fold: Đa nhiệm quá “ĐÔ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị