Samsung Galaxy Note 10 Lite chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile, anh em vào xem giá ngay thôi

Samsung Galaxy Note10 Lite chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile, anh em vào xem giá ngay thôi

XEM NHANH

Samsung Galaxy Note10 Lite chuẩn bị được lên kệ tại Hoàng Hà Mobile dự kiến vào ngày 20/1 tới đây với những phần quà và nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Galaxy Note10 Lite chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile

Như bạn đọc cũng đã biết thì cách đây không lâu, chiếc Galaxy Note10 Lite – phiên bản rút gọn của siêu phẩm Galaxy Note10 đã chính thức được trình làng với màn hình Infinity-O “nốt ruồi” kích thước 6.7 inch, khả năng chụp ảnh đỉnh cao với bộ ba camera 12MP cùng cây bút S-Pen quyền năng.

Galaxy Note 10 Lite lên kệ

Bật mí cho bạn đọc là chiếc Galaxy Note10 Lite này chuẩn bị được mở bán tại hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, dự kiến vào ngày 20/1 tới đây với mức giá niêm yết là 13.990.000đ. Đặc biệt, khi mua Galaxy Note10 Lite tại Hoàng Hà Mobile, bạn đọc sẽ được tặng thêm một bộ quà độc quyền với tổng giá trị lên tới gần 4 triệu đồng, bao gồm:

  • Tai nghe Bluetooth AKG Y500 Chính hãng trị giá 3.490.000đ
  • Sạc dự phòng MiLi Power Shine II 10.000mAh Chính hãng trị giá 500.000đ

Với giá bán trên kèm theo bộ quà cực khủng độc quyền từ Hoàng Hà Mobile (không lấy quà liên hệ Hotline 1900.2091), Galaxy Note10 Lite cũng là một sự lựa chọn đáng giá trong dịp mua sắm Tết đấy chứ nhỉ!

Tham khảo chi tiết giá bán cũng như ưu đãi của Galaxy Note10 Lite TẠI ĐÂY

Thông số cấu hình của Galaxy Note10 Lite

Điểm qua một chút về thông số phần cứng của Galaxy Note10 Lite. Vì là thuộc dòng Galaxy Note 10 nên tất nhiên Note10 Lite cũng sẽ sở hữu một màn hình tràn viền Infinity-O, với phần đục lỗ phía trước chứa camera selfie, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED thế hệ mới.

Galaxy Note 10 Lite lên kệ

Đi sâu vào bên trong, “trái tim” của Galaxy Note10 Lite là con chip Exynos 9810 8 nhân xung nhịp 2.7 GHz, cùng với đó là RAM 8GB và 128GB ROM. Một điểm cực kỳ đáng khen của Galaxy Note10 Lite là thiết bị này vẫn được giữ lại jack tai nghe 3.5mm; đây là chi tiết đã bị lược bỏ trên dòng Galaxy Note 10 ra mắt vào cuối năm ngoái.

Galaxy Note 10 Lite lên kệ

Tất nhiên Galaxy Note10 Lite vẫn sẽ được hỗ trợ bởi cây bút S-Pen quyền năng, với đầy đủ các tính năng như trên Galaxy Note 10. Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Note10 Lite sở hữu bộ ba camera, bao gồm một camera chính độ phân giải 12MP, một camera góc rộng 12MP và một camera tele 12MP. Cung cấp năng lượng cho Galaxy Note10 Lite là viên pin có dung lượng khủng 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Kết

Với tất cả các thông tin trên về Galaxy Note10 Lite, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thành viên mới này của nhà Samsung? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai dùng Galaxy J7 Pro nhất định phải xem video này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí