galaxy-note-10-android-11-1

Samsung chính thức tung bản cập nhật Android 11/One UI 3.0 dành cho người dùng Galaxy Note 10 tại Việt Nam

XEM NHANH

Vậy là mới đây, Samsung chính thức phát hành bản cập nhật Android 11 dành cho người dùng Galaxy Note 10 tại Việt Nam với nhiều nâng cấp và tính năng mới cực kì thú vị. 

Người dùng Galaxy Note 10 Việt Nam chính thức lên đời Android 11

Cụ thể, bản cập nhật mới này sẽ mang tới cho người dùng Galaxy Note 10 rất nhiều những tính năng mới hữu ích như bong bóng chat, tiện ích màn hình khóa, cũng như cải thiện hiệu suất, nâng cao bảo mật hơn,…

Bản cập nhật Android 11 này cũng kèm theo giao diện One UI 3.0 mới, được biết là đã được Samsung bắt đầu phát hành từ hôm 12/1 vừa qua, và tới 23/2 tới đây sẽ có thêm một bản cập nhật nữa để tăng cường bảo mật. Bản cập nhật mới mang số mã hiệu là  N970FXXS6EUA1, có dung lượng khá nặng lên tới khoảng gần 2GB.

galaxy-note-10-android-11-2

Người dùng Galaxy Note 10 và 10+ tại Việt Nam chính thức được cập nhật Android 11

Ngoài các tính năng mới kể trên như bong bóng chat, nâng cao quyền riêng tư, tiện ích phát lại phương tiện và phần hội thoại trong ngăn thông báo, giao diện One UI 3.0 còn mang tới cho người dùng Galaxy Note 10 series một giao diện được thiết kế lại, mới mẻ và hiện đại hơn. Phần bàn phím cũng sẽ có thêm tính năng mới, cải tiến màn hình khóa động, tiện ích màn hình khóa, cải thiện hiệu suất và bảo mật tốt hơn.

Hiện tại, người dùng Galaxy Note 10 và 10+ tại Việt Nam có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất bằng cách truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Cập nhật phần mềm >> Tải xuống và cài đặt.

Tạm kết

Vậy bạn đọc nếu như cũng đang dùng Galaxy Note 10 và 10+ thì đã nhận được bản cập nhật gì chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới