galaxy-m51-pin-7000mah-1

Galaxy M51 với viên pin siêu khủng 7000mAh hé lộ mức giá dự kiến chỉ hơn 7 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Galaxy M51 – mẫu smartphone của Samsung dự kiến sẽ có viên pin với dung lượng lên tới 7000mAh đã vừa bị lộ thêm một số thông tin về phần cứng cấu hình cũng như mức giá bán dự kiến. 

Samsung Galaxy M51 với viên pin 7000mAh sẽ có giá dự kiến hơn 7 triệu đồng?

Được biết, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy M51 vào tháng 9 tới đây. Và mới đây, một thông tin mới tới từ leaker Ishan Agarwal đã hé lộ một số thông tin của Samsung Galaxy M51 cùng với một số rò rỉ về chi tiết về cấu hình phần cứng của máy.

Theo đó, Galaxy M51 sẽ có hai phiên bản RAM khác nhau bao gồm 6GB và 8GB. Cả hai phiên bản sẽ được trang bị cùng một dung lượng bộ nhớ trong là 128GB. Dù cho leaker này không tiết lộ con chip sử dụng trên Galaxy M51 là gì thế nhưng theo nhưng một số thông tin đồn đoán trước đây thì có thể đó là Snapdragon 730.

Ishan Argawal cũng chia sẻ thêm rằng Galaxy M51 sẽ có một hệ thống camera sau bao gồm 4 ống kính lần lượt là camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele xóa phông 5MP và cuối cùng là camera macro 5MP.

galaxy-m51-pin-7000mah-2

Ảnh render của Galaxy M51

Ngoài ra, Galaxy M51 sẽ được trang bị một màn hình “đục lỗ” rộng 6.5 hoặc 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED. Máy chắc chắn sẽ được cài đặt sẵn giao diện OneUI mới nhất cùng với hệ điều hành Android 10. Và điểm đặc biệt nhất mà không thể không nhắc đến của máy đó chính là viên pin với dung lượng siêu khủng khiếp 7000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 25W.

Về mức giá, Galaxy M51 dự kiến sẽ có giá rơi vào khoảng $333 (~7.7 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dung lượng pin cũng như cấu hình dự kiến của Galaxy M51? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn