Galaxy M41 ra mắt

Người dùng nóng lòng chờ Galaxy M41 ra mắt với viên pin “khủng” 7000 mAh

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ về điện thoại Galaxy M41 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Đáng chú ý nhất là viên pin dung lượng cực “khủng” lên tới 7000 mAh. Dưới đây là những thông tin tổng hợp trước khi Galaxy M41 ra mắt.

Galaxy M41 ra mắt với viên pin “khủng” 7000 mAh

Hầu hết các smartphone của Samsung đều có dung lượng pin ấn tượng. Trước đó điện thoại Galaxy M20 đã được trang bị viên pin 5000mAh với mức giá chưa tới 5 triệu. Bên cạnh hai dòng flagship, Samsung gần đây bắt đầu phát triển dòng Galaxy M. Nhà sản xuất tập trung nhấn mạnh vào dung lượng pin khủng và mức giá phải chăng. Galaxy M41 sắp ra mắt gây chú ý với dung lượng pin lên tới 7000 mAh.

Galaxy M41 ra mắt

Dòng Galaxy M hướng đến nhóm khách hàng giá rẻ và không quá chú trọng các đặc điểm khác. Bên cạnh đó công ty mang đến viên pin khủng cho những người có nhu cầu sử dụng thường xuyên liên tục. Mặc dù vậy, dòng Galaxy M có cấu hình cũng không kém cạnh so với Galaxy A tầm trung. Đây có thể sẽ là điểm mạnh để Samsung giữ vững thị phần của mình trên thương trường. Tính đến Q1/2020, Samsung đang giữ vị trí thứ 3 với 17.5% thị phần trên thị trường sản xuất pin cho smartphone.

Dòng Galaxy M có tiềm năng phát triển

Bên cạnh thiết kế hay cấu hình mạnh mẽ, khá nhiều người dùng quan tâm đến dung lượng pin của smartphone. Điều này xuất phát từ nhu cầu sử dụng khá lớn từ người dùng. Tại thị trường Việt Nam, không phải tất cả người dùng đều tiếp cận với wifi. Việc sử dụng dữ liệu di động thay thế làm hao tốn nhiều năng lượng hơn. Bên cạnh đó phần lớn người dùng online hay lướt facebook nhiều giờ trong ngày. Vì thế viên pin 7000 mAh thực sự đã gây chú ý. Ngoài ra, đây cũng là ưu điểm để nhóm khách hàng lớn tuổi lựa chọn Galaxy M41.

Galaxy M41 ra mắt

Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về Galaxy M41. Rò rỉ cho biết smartphone sẽ được trang bị chip Exynos 9630 mới. Ngoài ra nó có ống kính chính 48MP và màn hình full HD 6.5 inch. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Galaxy M41 ra mắt với viên pin khủng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị