Galaxy J8 camera kép hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam, giá 7.290.000 đồng

Galaxy J8 camera kép hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam, giá 7.290.000 đồng

XEM NHANH

Mới đây thôi, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam và đây có thể coi là người kế nhiệm hoàn hảo của Galaxy J7 Pro hay gần hơn là Galaxy J7+.

Galaxy J8 tập trung vào người dùng trẻ

Theo đó, ngoài việc ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina – ông Nguyễn Quang Hiền Huy cho biết:

“Phân khúc smartphone tầm trung hiện đang là trọng tâm đầu tư của chúng tôi trong những năm gần đây. Chúng tôi luôn lắng nghe và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới cho khách hàng trong phân khúc này, đặc biệt là những người dùng trẻ”.

Ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Chính vì vậy, sau sự thành công với hai chiếc Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+, Samsung đã tiếp tục trình làng Galaxy J8 kế thừa những tinh hoa từ dòng điện thoại cao cấp, từ đó giúp nhóm người dùng trẻ tự tin thể hiện màu sắc của riêng mình, luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và nhất là sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

Thiết kế cao cấp, màn hình tràn viền xu hướng

Khác với hai người anh em Galaxy J4 và Galaxy J6 ra mắt trước đó, Galaxy J8 có cho mình thiết kế nguyên khối với các góc được bo tròn mêm mại giúp đem lại khả năng cầm nắm tốt nhất cho người dùng. Máy sẽ lên kệ với 3 màu sắc khác nhau là Đen Titan, Vàng Thạch Anh và Tím Sapphire.

Ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Galaxy J8 được trang bị một màn hình khá lớn lên tới 6 inches tỷ lệ 18.5:9 như xu hướng hiện nay cùng tấm nền Super AMOLED trứ danh của Samsung. Ở các chi tiết như cụm camera kép và cảm biến vân tay đều có một viền kim loại sáng bóng chạy xung quanh nhằm đem lại sự bóng bẩy cho sản phẩm.

Camera kép chụp đêm đỉnh cao, xóa phông chuyên nghiệp

Galaxy J8 có thiết lập cụm camera kép chính độ phân giải 16MP + 5MP chung khẩu độ cực lớn lên tới F/1.7 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt. Bên cạnh đó là tính năng Live Focus và Art Bokeh đem lại khả năng chụp ảnh xóa phông “mịt mù” cùng các hiệu năng thú vị.

Ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Ở phía trước là một camera selfie độ phân giải 16MP khẩu độ F/1.9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích chụp ảnh tự sướng. Ảnh cho ra từ máy rất sắc nét và có cả những sticker thú vị để tăng phần sinh động hơn cho các hình ảnh.

Cấu hình và các tính năng bổ sung

Galaxy J8 được cung cấp hiệu năng bởi vi xử lý Snapdragon 450, xung nhip 1.8 GHz cùng lõi đồ họa Adreno 506. Đi kèm với đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và viên pin lên tới 3.500 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài trong một ngày.

Ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Samsung đã rất ưu ái trang bị cho Galaxy J8 công nghệ âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao nhằm đem lại trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao. Bên cạnh đó, là hai công nghệ bảo mật tối tân nhất là bảo mật vân tay và nhận diện khuôn mặt. Máy còn có tính năng bảo mật thư mục giúp bảo vệ các tập tin quan trọng, App Pair hỗ trợ chạy hai ứng dụng cùng lúc và có thể dùng 3 tài khoản để chat song song,… và hơn thế nữa.

Tham khảo chi tiết Galaxy J8 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Mở hộp iPhone X CPO (Refurbished): Rẻ hơn 8 triệu, có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ