galaxy-j7-pro-4

Galaxy J7 Pro ra mắt: Trải nghiệm sự cao cấp chỉ với mức giá 6.99 triệu đồng

XEM NHANH

Samsung tiếp tục mở rộng chiếc lược “mang trải nghiệm cao cấp xuống thiết bị tầm trung” với chiếc Galaxy J7 Pro vừa ra mắt.

Camera thách thức bóng đêm, màn hình AMOLED luôn sáng

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Galaxy J7 Pro nằm ở hệ thống camera chính 13MP với khẩu độ ống kính lên tới f/1.7. Đặc điểm này cho phép máy chụp thiếu sáng tốt hơn, tránh bị mờ nhòe ảnh. Camera selfie của máy cũng có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 và có cả flash trợ sáng. Đi kèm với phần cứng ấn tượng là bộ phần mềm đa dạng, nhiều tính năng tương tự dòng Galaxy A.

galaxy-j7-pro-2

Thiết kế của Galaxy J7 Pro được “mượn” từ dòng Galaxy S cũ với viền cạnh siêu mỏng, 4 góc bo tròn. Mặt lưng của máy làm từ kim loại nguyên khối với hai dải nhựa hình chữ U lạ mắt. Độ dày chỉ 7.7mm và cụm camera không lồi cũng sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với người dùng.

Cấu hình tốt, chạy Android 7.0

Galaxy J7 Pro sử dụng vi xử lý Exynos 8 nhân tốc độ 1.6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ đầy đủ các tính năng đa nhiệm. Màn hình của máy sử dụng tấm nền Super AMOLED fullHD, kích thước 5.5 inch rộng rãi. Điều này sẽ giúp tăng trải nghiệm chơi game, xem phim lên khá nhiều.

Cũng nhờ sử dụng màn hình AMOLED mà Galaxy J7 Pro sẽ có tính năng Always-on Display. Người dùng có thể xem giờ, thông báo, hiển thị ảnh… tùy ý mà không cần bật máy lên. Tính năng này vốn chỉ được trang bị trên các thiết bị cao cấp nhất hiện nay.

Viên pin bên trong Galaxy J7 Pro có dung lượng lên tới 3600mAh. Đặc điểm này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm pin cực kì tốt. Đáng tiếc, máy không hỗ trợ sạc nhanh theo tiêu chuẩn nào cả.

Galaxy J7 Pro sẽ được mở bán chính thức từ ngày 7/7 với giá 6.99 triệu đồng. Hiện sản phẩm này đã cho phép đặt trước tại Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể xem thêm về các ưu đãi dành cho Galaxy J7 Pro TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới